svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.จับ 2 เยาวชนยิงเด็ก 15 ปี เสียชีวิตที่แยกมีนบุรีได้แล้ว

11 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ จับ 2 เยาวชนขี่จักรยานยนต์ ยิงเด็ก 15 ปีเสียชีวิตที่แยกมีนบุรีได้แล้ว อ้างว่าถูกท้ายทายให้ของลับ ย้ำไม่เคยโกรธเคืองมาก่อน

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น.แถลงข่าวผลการจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
เหตุเกิด 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถของนายทินภัทร หรือเบียร์ ไชยหงส์ อายุ 15 ปี ก่อนใช้อาวุธปืนยิงจ่อยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ จำนวน 1 นัด จนเสียชีวิต บริเวณปากซอยสุวินทวงศ์

ตร.จับ 2 เยาวชนยิงเด็ก 15 ปี เสียชีวิตที่แยกมีนบุรีได้แล้ว


สอบสวนนายเอ รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนปากกา ขนาด.38 จ่อยิงนายทินภัทร เพราะผู้เสียชีวิตได้พูดจาท้าทายและให้ของลับขณะขับรถมายังจุดเกิดเหตุ โดยไม่เคยรู้จักกันหรือโกรธเคืองกันมาก่อน ส่วนนายบีเพียงแค่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์คันเดียวกัน ซึ่งภายหลังก่อเหตุเสร็จสิ้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี
จากตำรวจ นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายไปส่งที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร (บางนา) ก่อนนำไปฝากขังต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง หลังจากนี้จะดำเนินการเรื่องออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ ซึ่งคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 5 ราย

logoline