svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดเศร้าเผาศพน้องอิงค์

16 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - บรรยากาศเผาศพน้องอิงค์แม่ร้องปริ่มขาดใจ หลังเข้าดูหน้าศพลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย โดยมีญาติพี่น้องและบรรดาเพื่อนคอยเฝ้าปลอบใจอย่างใกล้ชิด

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ที่วัดน้อยสุวรรณาราม หรือวัดคลองเก้า ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายอำนวย บุญริ้ว นายก อบต.แพรกษาใหม่ เป็นประธานในฌาปนกิจศพ ด.ญ.ปริมประภา ปัจจัยโย หรือน้องอิ้งค์ วัย3ขวบ ซึ่งถูกลืมไว้ในรถตู้นานค่อนวันจนเสียชีวิต เมื่อวันที่11พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ตั้งสวดพระอภิธรรมมาเป็นเวลา 3 คืน โดยมีชาวบ้านที่รู้จักคุ้นเคยกับครอบครัวน้องอิ้งค์ และคุณครูโรงเรียนคลองบางกระบือ เจ้าหน้าที่ อบต.แพรกษาใหม่ และ อบต.บางพลีใหญ่ ญาติพี่น้องและครอบครัวของนายอาทิตย์ และนายสาธิต คนขับรถตู้และพี่เลี้ยงที่คอยดูแลเด็กในรถตู้ ได้เดินทางมาร่วมงานฌาปนกิจศพ น้องอิ้งค์ เป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด ปนไปด้วยเสียงร้องให้ระงมไปทั่ววัด โดยเฉพาะ นางสาว ธนัชชา ปัจจัยโย มารดา และนาย สายใจ ปัจจัยโย บิดา ของน้องอิ้งค์ ที่ยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปของน้องอิ้งค์ ลูกสาวคนเล็กที่เปรียบเสมือนดวงใจ นั่งร้องไห้ปานจะขาดใจ โดยมีญาติพี่น้องและบรรดาเพื่อนคอยเฝ้าปลอบใจอย่างใกล้ชิด

จนเวลา17.30น.หลังจากผู้เข้าร่วมงานได้ขึ้นวางดอกไม้จันเป็นที่เรียบร้อยทางสัปเหร่อ ได้ทำการเปิดฝาโลงศพน้องอิงค์ เพื่อให้ญาติและครอบครัวได้เข้าดูหน้าน้องอิ้งค์ เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะทำการประชุมเพลิงศพ ส่งวิญญาณของน้องอิ้งค์ ขึ้นสวรรค์ เมื่อนางสาว ธนัชชา และ นายสายใจ เห็นหน้าลูกสาวที่นอนอยู่ในโลง ถึงกลับกอดคอกันร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ ก่อนที่ นางสาวธนัชชา จะเป็นลมล้มพับไป ท่ามกลางความเศร้าสลดของผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก ทางญาติจึงได้ช่วยกันพยุงร่างลงไปข้างล่าง ปฐมพยาบาลและให้กำลังใจที่ต้องสูญเสียบุตรสาวอันเป็นที่รักไปก่อนวัยอันควร ที่เกิดจากเหตุการณ์สะเทือนใจครั้งนี้

logoline