svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบโชเฟอร์แท็กซี่ทำร้ายพริตตี้สาวบาดเจ็บ

15 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สืบลุมพินีรวบโชเฟอร์แท็กซี่ทำร้ายพริตตี้สาวบาดเจ็บ อ้างฉุนผู้โดยสารด่าหยาบคาย


นายกิตติพงษ์ มณีฤทธิ์ ที่สน.ลุมพินี เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สน.ลุมพินี ร่วมกันนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี จับกุมตัวนายกันตวญ์ สมยาประเสริฐ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1000/11 ถนนวิเชียรโชฎก ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลาง รถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทว 4290 กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในอู่รถแท็กซี่ไม่มีชื่อ ท้ายซอยเสรีไทย31 แขวงสะพานสูง เขตบึงกุ่ม กทม.
พ.ต.อ.พรชัย เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากมีผู้แชร์ภาพถ่ายหญิงสาวหน้าตาดีถูกโชเฟอร์แท็กซี่ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จนมีผู้แชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก และมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ กันต่างๆนาๆในทำนองความโหดร้ายของโชเฟอร์รายนี้แล้วนั้น จากการตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 12 มิถุนายน 58 มีน.ส.กาญจนา แก่นเพชร อายุ 18 ปี มีอาชีพเป็นพริตตี้ ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.พันธุ์พิศ วัชรินทร์พร พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี
น.ส.กาญจนา เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันเดียวกัน ได้เรียกรถแท็กซี่จากบริเวณใกล้ป้อมตำรวจ ปากสุขุมวิทซอย 4 (ซอยนานา) ขณะนั่งโดยสารมาถึงบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เพลินจิต ได้มีปากเสียงกันจนถูกโชเฟอร์ไล่ลงจนกรถ หนำซ้ำลงมาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนขับรถหลบหนีไป และปล่อยให้ผู้เสียหายนอนขอความช่วยเหลือ แต่โชคดีที่ผู้เสียหายจดจำรถแท็กซี่ของคนร้ายได้ ว่าเป็นรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทว 4290 กรุงเทพมหานคร จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
จากนั้นตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย กระทั่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี สืบทราบว่าคนร้ายจะนำรถแท็กซี่มาจอดภายในอู่รถแท็กซี่ไม่มีชื่อ ท้ายซอยเสรีไทย31 แขวงสะพานสูง เขตบึงกุ่ม กทม. จึงนำกำลังไปตรวจสอบจนสามารถจับกุมตัวมาสอบสวน ที่.สน.ลุมพินี
ด้าน พ.ต.ท.วชิรากรณ์ กล่าวว่า สอบสวนผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ตนได้รับผู้โดยสารรายดังกล่าวจากบริเวณแยกนานา ปากซอยสุขุมวิท 4 ซึ่งผู้โดยสารอยู่ในอาการคล้ายคนเมาให้ตนไปส่งบ้านพัก ย่านถนนเทิดไท แต่ด้วยตนไม่ชำนาญเส้นทางจึงปฏิเสธ ทำให้หญิงสาวรายนี้ไม่พอใจต่อว่าตนด้วยคำหยาบคลาย ตนจึงจอดรถบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอชเพลินจิตเพื่อขอให้ผู้โดยสารลงจากรถ แต่หญิงสาวไม่ยอมลง ตนจึงเปิดประตูหลังฝั่งผู้โดยสารแล้วกระชากขอผู้เสียหายลงจากรถ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนขับรถหลบหนีไป กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนข้อหาอื่นต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

logoline