svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซิ่งเก๋งเสยท้ายกระบะ ติดภายในหวิดบึ้ม

21 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราจีนบุรี - เมื่อเวลา ประมาณ 02.30 วันนี้ 21 ก.ค.57 ร.ต.อ.จุมพล ทฤษฏี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถกระบะ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อีกรายยังติดภายในรถ และมีแก๊สรั่วไหลออกมาจากรถกระบะ

เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 3079 คลองรั้ง-โคกขวาง หน้าหมู่บ้านเอื้อ ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงของ อบต.ท่าตูม และเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
พบ รถกระบะแบบตู้ขนส่งสินค้า ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ บอร์นเงิน บย2247 ฉะเชิงเทรา โดยมีนายรชานนท์ บุญมา ผู้ขับขี่ จอดริมถนนสภาพด้านท้ายซ้ายพังยับเยินพร้อมมีแก๊สรั่วไหลออกมาอย่างต่อเนื่องเบื้องต้นทราบว่าเป็นแก๊ส NGV นอกจากนี้บริเวณกลางถนนยังพบ รถยนต์เก๋งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า โซโรน่า สีแดงทะเบียน กร 4990 นนทบุรี จอดกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยุบทำให้ผู้ขับขี่คือนายไชยยา แก้วอ่อน ติดภายในซึ่งหน่วยกู้ภัยพยายามนำร่างออกมาจากตัวรถและนำส่ง โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายได้นำส่งไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือนางศศิธร บุญมาขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายอาการปลอดภัยแล้ว
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทั้ง 2คันวิ่งสวนทางกันมา โดยรถกระบะ วิ่งมาจากทางโคกขวาง ส่วนรถยนต์เก๋งมาจากทางนิคม 304 ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร รถยนต์ปิ๊กอัพเลี้ยวเพื่อจะเข้าหมู่บ้าน เป็นจังหวะเดียวกับรถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็ว จึงชนเข้าเต็มแรงที่ท้าย และทำให้แก๊สที่ติดรถยนต์รั่วไหลออกมา ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถตัดแก็สไว้ได้ในที่สุด ทำให้ไม่เกิดเหตุระเบิด สำหรับเส้นทางสายนี้เป็นสายหลักของอุตสาหกรรม 304 มักจะมีการจราจรหนาแน่น และเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ

logoline