svasdssvasds
เนชั่นทีวี

รายการย้อนหลัง

"ธรรมนัส" แจงปม "บิ๊กน้อย" ลั่นไม่กลับ พปชร. | เนชั่นทันข่าวค่ำ | NationTV22

25 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธรรมนัส" ออกโรงแถลง ปมความขัดแย้ง บิ๊กน้อย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดินทร ณ อยุธยา หลังประกาศลาออกจากหัวหน้าพรรค ยันไม่กลับไปซบพลังประชารัฐมีโลกใบใหม่แล้ว

 

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.65 ที่รัฐสภา "ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า"  ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย แถลงถึงกรณีที่ "บิ๊กน้อย" พลเอกวิชญ์  เทพหัสดิน ณ อยุธยา  ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ว่า จุดยืนการทำงานในสภา คือเราอยู่ข้างประชาชน ดังนั้นในการพิจารณาวาระสำคัญต่างๆเราจะพิจารณาภายใต้ประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง รวมถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล

 

ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างตนเอง กับ "พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" นำไปสู่การที่กรรมการบริหารพรรค 15 คนลาออก "ร้อยเอกธรรมนัส" กล่าวว่าได้พาพี่น้อง ส.ส. 18 คนออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ และรับปากจะดูแลพวกเขาในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการกลับเข้ามาเป็น ส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ดังนั้นทั้ง 18 ชีวิตที่ออกมา ฝากความหวังและอนาคตการเมืองไว้กับร.อ.ธรรมนัส  และเคยให้สัมภาษณ์แล้วว่ากรรมการบริหารพรรคชุดนี้เป็นชุดเฉพาะกิจเท่านั้น และจะมีการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรค รวมถึงตำแหน่งสำคัญ เพื่อให้พรรคมีจุดขายที่ชัดเจน เป็นความหวังของคนไทยทั้งแผ่นดินที่เคยรับปากไว้

logoline