svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 17-2-63

17 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "ตูน-ก้อย" ร่วมงานแรก "โคราช มูฟออน" หลังขอแต่งงาน
หลังจากที่หนุ่มตูน ขอสาวก้อย แต่งงานกันไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากเหล่าแฟน ๆ คนบันเทิง คนใกล้ชิดจะร่วมมาให้กำลังใจแล้ว เมื่อวานนี้ทั้งคู่ก็ไปงานด้วยกันครั้งแรก ที่โคราช ในงาน "โคราช มูฟออน" ส่งพลังบวกและพลังใจผ่านเสียงเพลง ซึ่งสาวก้อยโพสต์ภาพ กิจกรรมและเพื่อน ๆ ศิลปินที่ร่วมงานครั้งนี้ให้เห็นผ่านอินสตาแกรมของเธอ


- จุใจ คอนเสิร์ต  "D2B Infinity Fun+"
คอนเสิร์ตของ "D2B Infinity Fun+" ที่สมกับการรีสเตจกัลบมาให้เหล่า สไนเปอร์ ได้มีความสุขกันจริง ๆ เพราะเริ่มมันส์กันตั้งแต่ตอนเปิดตัว ก่อนจะส่งความสนุกกันต่อกับเหล่าเพลงฮิตติดหูในยุคนี้ และต่อด้วยศิลปินรับเชิญที่มาส่งความสุขกัน


- "นาย ณภัทร" โกอินเตอร์ร่วมงานค่าย "ดิสนีย์"
หนุ่มนาย ณภัทร และสาวใบเฟิร์น ที่มาออกงานคู่กันซึ่งก็มีประเด็นให้ตามกันต่อ ด้านของหนุ่มนาย เรื่องการโหมงานหนักละคร อีเว้นท์ จนป่วย รวมถึงการโกอินเตอร์ร่วมงานดิสนีย์ด้วย


- "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ตกใจ! มือดีปลอมเฟซบุ๊ค
สาวใบเฟิร์น ก็ออกมายอมว่ารับตกใจที่โดนปลอมเฟชบุ๊ค และมองว่าการกระทำแบบนี้อันตรายกลัวคนเข้าใจผิด ตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหาย เลยยังไม่ถึงขั้นดำเนินคดี

logoline