svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 2 (15-02-63)

15 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 11.10 12.48 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

ประชาชนนับหมื่นร่วมทำบุญฉลองเมืองโคราช 364 ปี

ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุกราดยิงในจังหวัดนครราชสีมาทางจังหวัดได้มีการฟื้นฟูเมือง ทั้งทำความสะอาด และทำบุญตักบาตรกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวันนี้ ทางจังหวัดได้มีพิธีทำบุญฉลองเมือง 364 ปี ตักบาตรพระ10,000รูป ถวายเป็นพุทธบูชา-ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนารายณ์มหาราชอุทิศบุญให้ท้าวสุรนารี บรรพบุรุษ และผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความรุนแรง

เตรียมพิธีพระราชทานเพลิงศพสิบเอกเมธา

กองทัพบกมีคำสั่งเลื่อนยศให้ พลทหารเมธา เลิศศิริ เป็นสิบเอก หลังเสียชีวิตขณะเฝ้าห้องเก็บคลังอาวุธในค่ายทหารและเย็นวันนี้จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพที่จังหวัดอุดรธานี

ค้นหาสาเหตุ!กราดยิงโคราช

ทีมข่าวล่าความจริงจะพาไปค้นหาสาเหตุ กรณีผู้ก่อเหตุ ไล่แจกความตายให้กับผู้บริสุทธิ์ จนล้มตายเป็นใบไม้ร่วงปมเหตุมาจากความโกรธ จนนำมาสู่ความแค้น เรื่องถูกเบี้ยวเงินค่านายหน้า  แต่ที่สุดต้านทานไม่ไหว ผู้ก่อเหตุถูกจนท.วิสามัญ ในห้องเย็น ชั้น LG ในห้างTerminal21 ที่โคราช

ค่าเหนื่อยพลทหารรับจริงเท่าไหร่ เงินหายจริงหรือ?

ไปต่อกันที่ควันหลงจากเหตุโศกนาฏกรรมโคราชซึ่งเกิดขึ้นจากการกระทำของจ่าทหาร และมีต้นตอจากความขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชาเกี่ยวกับผลประโยชน์เรื่องบ้านจัดสรรทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้ตรวจสอบผลประโยชน์ในกองทัพ / จากนั้นก็มีข่าวทั้งจริงทั้งเฟค โจมตีกองทัพอย่างหนัก โดยเฉพาะการออกมากล่าวหาผู้บังคับบัญชาอมเบี้ยเลี้ยงลูกน้องซึ่งหลายๆ ข่าวเป็นเฟคนิวส์ บางข่าวก็เป็นเรื่องเก่านำมาเล่าใหม่

ชำแหละสวัสดิการเชิงพาณิชย์...ผลประโยชน์ในรั้วเขียว

จากข้อกล่าวหาอมเงินพลทหาร / ไปต่อกันที่การจัดระเบียบผลประโยชน์ภายในกองทัพ / ซึ่งเดี๋ยวเย็นนี้หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ก็เตรียมจะไปพูดด้วย โดยอาศัยกระแสโศกนาฏกรรมโคราช เดินหน้าเรียกร้องให้ปฏิรูปกองทัพซึ่งตรงกับนโยบายของพรรคอนาคตใหม่

หมอวรงค์ แฉเอกสารลับคดีเงินกู้ อนค.191ล้าน สวนทาง ปิยะบุตร

หมอวรงค์ กังวล อนค.ปลุกระดมมวลชน คดีเงินกู้191ล้าน

ในวันที่ 21ก.พ. ศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำตัดสินยุบพรรคอนาคตใหม่หรือไม่ในคดีเงินกู้191ล้าน และก่อนหน้านี้ เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ได้ออกมาเปิดเอกสารหลุดของกกต. ที่ระบุว่า ไม่มีความผิด ซึ่งวันนี้ทาง หมอวรงค์ ได้ออกมาอธิบายเอกสารหลุดนี้ว่าเป็นเพียงของคณะกรรมการไต่สวนชุดแรกเท่านั้น แต่ ยังมีคณะกรรมการที่พิจารณาเรื่องนี้อีก2ชุด ซึ่งมีความเห็นแย้ง วันนี้จึงมาชี้แจงให้กับประชาชนได้เข้าใจข้อมูลที่ไม่บิดเบือน

หัวหน้าชุดพยัคฆ์ไพรแจ้งความเอาผิดกรณีครอบครองที่ดินของปารีณา

หัวหน้าชุดพยัคฆ์ไพรแจ้งความเอาผิดกรณีครอบครองที่ดินของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี

 

logoline