svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 (14-02-63)

14 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

คุมตัวหนุ่มคลุ้มคลั่งกราดยิงส่งสน.ค้นบ้านเจอกระสุน50ปลอก

ตำรวจใช้เวลากว่า 5ชั่วโมง เจรจาเกลี้ยกล่อมชายวัย44ก่อเหตุยิงปืนกราดกว่า40 นัดภายในอาคารมั่นคง เขตรองเมือง จุฬาซอย10 ผบช.น.เผย ปมปัญหาส่วนตัวคุมตัวตัวสอบปากคำที่สน.ปทุมวัน

ผ่า 3 รูปแบบขบวนการอุ้มบุญหญิงไทย

เปิดขบวนการไทยศูนย์กลางผลิตเด็กอุ้มบุญ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์พร้อมกำลังตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภฯ บุกทลายแก๊งอุ้มบุญรายใหญ่ 10จุด ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีนายหน้าเป็นคนจีน ว่าจ้างหญิงชาวไทยอุ้มบูญก่อนที่จะส่งเด็กทารกออกนอกประเทศ และที่จับกุมได้ ส่วนหนึ่งก็มาจากสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา ที่ทำให้เด็กบางส่วนยังไม่ถูกนำตัวส่งไปจีนเพราะ จีนสั่งปิดบางเมืองที่ระบาด

ประสานทางการจีนหาข้อมูลเส้นทางเด็ก"แม่อุ้มบุญ"

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์เรียกประชุมชุดสืบสวนติดตาม และขยายผลแก๊งอุ้มบุญข้ามชาติ หลังจากที่เมื่อวานมีการปิดล้อมตรวจค้นทลายแก๊งจับกุมผู้ต้องหาได้ ทั้งชาวไทยและชาวจีนกว่า 9 คน

"800คู่รัก" แห่จดทะเบียน "รัตนโสินทร์ แผ่นดินแห่งความรัก"

วันวาเลนไทน์ยังคงคึกคักไปด้วยคู่กว่า 700 ร้อยคู่ ที่แห่จดทะเบียนสมรส เขตบางรัก ที่มอบรางวัลทะเบียนสมรสทองคำให้คู่รักทุกชั่วโมง

"วิษณุ" คาดงบ 63 ได้ใช้เดือนมี.ค.

ร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี2563 ผ่านการพิจารณารอบ 2 จากสภาผู้แทนราษฎรตามคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญแล้วและวันนี้จะเข้าสู่การพิจารณาของวุฒิสภาในช่วงบ่าย / ด้วยกระบวนการที่ราบรื่นเช่นนี้ทำให้รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย ออกมาบอกว่างบประมาณปี 63 น่าจะได้ใช้ภายในเดือนมีนาคม

"กรณ์-อรรถวิชช์" เปิดตัวพรรค"กล้า

อดีตส.ส. กทม. อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เดินทางไป กกต. ยื่น จดจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ชื่อ "พรรคกล้า"

logoline