svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แรงทะลุ 2 ล้านวิวในวันเดียว! MV เพลง คนละชั้น

29 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หล่อ เสียงดี ไม่พอ เพราะว่า "เจ้านาย" จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ยังพาMV.เพลงแรกในชีวิต "คนละชั้น" แรงทะลุ 2 ล้านวิวในวันเดียว! และยังขึ้นอันดับในทวิตเตอร์ เพียงแค่ข้ามคืน

ทำเอาสาวทั่วประเทศ เคลิ้มแล้ว เคลิ้มอีก จากเสียงร้องของ"เจ้านาย" จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ซิงเกิ้ลแรกของตัวเอง "คนละชั้น" ที่ไม่กี่วันก็สร้างปรากฏการณ์สะใภ้มโนตามเชียร์ ช่วยแชร์จนทะลุหลายล้านวิวอย่างรวดเร็ว จากนั้นต่างลุ้นกันต่อว่าในมิวสิกวิดีโอเพลงนั้น ใครจะมาสวมบทนางเอก เอาหัวใจของ "เจ้านาย" ไปจอง แบบนี้ทางค่าย "เจมีดี" (Jaymidi) ไม่รอช้า ตามตัว "เจ้านาย" รีบจองตั๋วบินตรงกลับมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเอาใจแฟนเพลงทันที
ซึ่งมิวสิกวิดีโอถ่ายทำเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ จ.กระบี่ โดยเป็นเนื้อเรื่องของชีวิตวัยรุ่นที่รักอิสระ เด็กหนุ่มที่เดินทางไปพร้อมกับไลฟ์สดสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้เดินทางไปทั่วจังหวัด ทั้งหุบเขา ทะเล ปีนหน้าผา เดินป่า ระหว่างทางได้พบเจอกับผู้คนหลากหลาย ซึ่งทุกคนที่เจอต่างเป็นนางเอกสำหรับ "เจ้านาย" ทุกคน แหม...ออกตัวมาแบบนี้จะไม่ให้รักได้ยังไงละเนี่ย!! ชมพร้อมกันได้แล้วทั่วประเทศ โดยเอ็มวีเพลงนี้ปล่อยในวันเกิดของเจ้านายพอดี (28 มิ.ย.) 

แรงทะลุ 2 ล้านวิวในวันเดียว! MV เพลง คนละชั้น


หลังเปิดตัวมิวสิควิดีโอ "คนละชั้น"  ยอดวิวในยูทูบช่องทาง JaymidiChannel ทะลุ 2 ล้านวิวภายใน 24 ชม.ไปเรียบร้อย แถมแฮชแท็ก  #คนละชั้น กระหึ่มทวิตเตอร์ และเป็นเทรนดี้อันดับ 1 ของยูทูบ 
ในวันสำคัญนี้ซีอีโอพ่อ "เจ" ได้ โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดลูกชายสุดที่รักด้วยข้อความว่า "เจ้านายชอบร้องเพลงของพ่อมาตั้งแต่เล็ก ๆ วันนี้วันเกิดเจ้านาย 16 ขวบละ ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง มีมิวสิควีดีโอเป็นของตัวเอง นี่คือของขวัญจากพ่อที่จะติดตัวลูกไปตลอดชีวิตนะครับ happy birthday"  หลังจากนี้จะมีอะไรให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอีก ติดตามข่าวสารได้ทาง JaymidiChannel
ติดตามเพิ่มเติมย้อนหลังได้ทาง facebook/Instagram และ youtube ภายใต้ชื่อ JaymidiChannel หรือดาวน์โหลดเพลงได้แล้วทาง iTunes / Apple Music / Spotify / Joox


logoline