svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปล่อยตัวชั่วคราว! "ชาดา" และพวก ยื่นประกันตัวคนละ 5 หมื่น

28 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่จังหวัดอุทัยธานีจากกรณีคดีที่ตำรวจสอบสวนกลางตำรวจกองปราบปรามสนธิกำลังตำรวจหลายฝ่ายทั้งในแลพนอกเครื่องแบบกว่า100นายบุกตรวจค้นขบวนรถของนายชาดาไทยเศรษฐ์อดีตสส.จังหวัดอุทัยธานีพรรคชาติไทยพัฒนาเนื่องจากนายชาดาฯมีบัญชีผู้มีอิทธิพลของตำรวจโดยนายชาดาฯนั่งอยู่ในขบวนรถอยู่ด้วยและจากการตรวจค้นทั้งหมดรวม8คันทั้งรถของนายชาดาฯและรถผู้ติดตามได้อาวุธปืนรวม8กระบอกและพบยาเสพติดในครอบครอง(ยาอี1เม็ด)ที่ถนนสายอุทัยธานีวัดสิงห์เขตท้องที่สภ.หนองขาหย่างและได้ควบตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่สภ.เมืองอุทัยธานีนานหลายชั่วโมงจนถึงช่วงดึกก่อนที่จะส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.หนองขาหย่างซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุทำการสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง"ชาดา ไทยเศรษฐ์" เป็นใคร? นอกจากเคยเป็น ส.ส./ ทำอาชีพอะไร? ทำไม? ตำรวจถึงต้องบุกค้นถึง 4 รอบ!! 


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจากการสอบพ.ต.อ.วิบูลย์ยอดชำนาญผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาหย่าง(สภ.)เปิดเผยว่าตั้งแต่รับตัวนายชาดาไทยเศรษฐ์และผู้ต้องหาทั้งหมดรวม6คนพนักงานสอบได้มีการเร่งทำการสอบสวนกันตลอดทั้งคืนจนถึงรุ่งเช้าและให้สิทธิ์นำหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราวรวม5คนส่วนนายธนากรสนิทแสงอายุ46ปีผู้ต้องอีก1คนที่มียาเสพติดไว้ในครอบครองจะต้องขออำนาจฝากขังต่อไป
ส่วนทางด้านนายศุภฤกษ์เอี่ยมลออทนายความส่วนตัวของนายชาดาไทยเศรษฐ์เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่าจากการตรวจค้นพบว่ามีอาวุธปืนทั้งหมดรวม6กระบอกแต่ไม่พบว่ามีอาวุธปืนอยู่และสิ่งผิดกฎหมายในตัวของนายชาดาฯแต่คนที่นั่งรถไปด้วยและผู้ติดตามมีการพกพาอาวุธพนักงานสอบสวนได้แจ้ง่วมกันพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาตซึ่งพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านการประกันจึงได้ยื่นหลักทรัพย์วงเงินคนละ50,000บาทของประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราวให้กับนายชาดาไทยเศรษฐ์และพวกอีก4คนรวมเป็น5คนส่วนนายธนากรแสงสนิทผู้ที่อาศัยรถงานศพด้วยนั้นและมียาเสพติดไว้ในครอบครองไม่อนุญาตให้ประกันตัวโดยจะขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

logoline