svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อัครเดช" ชัดโฆษก ปชป.-รองโฆษก พปชร.แซ่บ

27 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อัครเดช" วอน "โฆษก ปชป.-รองโฆษก พปชร." ไม่ใช่เวลาตอบโต้การแบ่งงาน รมต. ระบุเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ชี้ เวลานี้ประชาชนต้องการเห็นความร่วมมือแก้ปัญหาโควิด

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์  พรรคประชาธิปัตย์ในฐานะวิปรัฐบาล กล่าวถึงการออกมาตอบโต้กันไปมาระหว่างโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กับ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เกี่ยวกับกรณีที่นายกรัฐมนตรีมีการปรับเปลี่ยนการมอบหมายหน้าที่ให้รัฐมนตรีกำกับดูแลจังหวัด ว่า ตนอยากให้ทั้งสองฝ่ายได้หยุดตอบโต้กันไปมา ซึ่งขณะนี้ทราบจากผู้ใหญ่ว่าทางนายกรัฐมนตรีรับที่จะทบทวน และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่จะต้องหารือกัน โดยขณะนี้รัฐบาลต้องการสมาธิในการแก้ไขปัญหาเรื่องของโควิด และไม่ใช่เป็นเวลาที่รัฐบาลจะต้องนับถอยหลัง แต่เป็นเวลาที่รัฐบาลจะต้องเดินหน้าแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนและอาศัยความร่วมมือกับทุกฝ่าย แล้วที่ทั้งสองฝ่ายต่างบอกว่าต้องการทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนนัน เมื่อถึงเวลาประชาชนจะตัดสินใจเองว่าให้ทำงานหรือไม่ทำงาน ดังนั้นตอนนี้ก็ขอให้มุ่งมั่นทำหน้าที่ ดีกว่า

"อัครเดช" ชัดโฆษก ปชป.-รองโฆษก พปชร.แซ่บ

"อยากให้ทุกฝ่ายหยุดตอบโต้กันไปมา เพราะเป็นเวลาที่พี่น้องประชาชนอยากจะเห็นความสามัคคีในการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในเรื่องโควิด และอยากให้รัฐบาลได้มีสมาธิในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และเวลานี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดคุยหรือมาตอบโต้ทางการเมือง พี่น้องประชาชนไม่ได้ต้องการเห็นภาพนี้ จึงขอให้ทุกฝ่ายได้หยุดและร่วมมือกับรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน" นายอัครเดช กล่าว

"อัครเดช" ชัดโฆษก ปชป.-รองโฆษก พปชร.แซ่บ

"อัครเดช" ชัดโฆษก ปชป.-รองโฆษก พปชร.แซ่บ

logoline