svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"รพ.ราชวิถี" พบบุคลากรทางการแพทย์ กลุ่มเสี่ยงสูง ผลเป็นบวกเพิ่ม 10 ราย วอนปชช.งดมารพ.

09 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืบหน้าสถานการณ์โควิดวันนี้ "รพ.ราชวิถี" ออกประกาศตรวจพบบุคลากรผู้สัมผัสเสี่ยงสูงติดเชื้อเพิ่มเติมอีก 10 ราย ส่งผลให้บุคลากรจํานวนหนึ่งอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว

จากการตรวจพบแพทย์ประจำบ้านของกลุ่มงานศัลยศาสตร์ โรงพยาบาลราชวิถี ติดเชื้อไวรัสโคโรนา จำนวน 1 รายในวันที่ 5 เมษายน 2564 คณะกรรมการควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลได้ดำเนินการสอบสวนโรค พบบุคลากรผู้สัมผัสเสี่ยงสูงติดเชื้อเพิ่มเติม อีก 10 ราย ส่งผลให้บุคลากรจำนวนหนึ่งอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว
ด้วยเหตุนี้ ทางโรงพยาบาล จึงมีความจำเป็นต้องงดและลดการให้บริการบางส่วน จึงขอความร่วมมือผู้รับบริการทุกท่าน #งดการเดินทางมาโรงพยาบาลหากไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนและขอให้ทุกท่านติดตามการรายงานสถานการณ์และประกาศจากทางโรงพยาบาล ซึ่งจะมีประกาศเป็นระยะๆในลำดับต่อไป
สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการไข้ ไอ น้ำมูก เจ็บคอ จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่ได้รส ร่วมกับมีประวัติสัมผัสผู้ติดเชื้อ ท่านสามารถรับบริการได้ที่ คลินิกโรคติดเชื้อทางเดินหายใจ ซึ่งจะเปิดให้บริการเป็นกรณีพิเศษช่วงวันหยุดสงกรานต์ 12-15 เมษายน 2564 เวลา 8:30-15:30น. หรือใช้ระบบปรึกษาแพทย์ทางไกล โดยสามารถเข้าไปประเมินตนเองผ่านระบบเพื่อเข้ารับการตรวจออนไลน์ได้ที่ >> https://covid19.rajavithi.go.th/test/th_index.php
ทั้งนี้ โรงพยาบาลขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ [ประกาศ ณ วันที่ 8 เมษายน 2564] เวลา 22:30 น.

"รพ.ราชวิถี" พบบุคลากรทางการแพทย์ กลุ่มเสี่ยงสูง ผลเป็นบวกเพิ่ม 10 ราย วอนปชช.งดมารพ.

logoline