svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ตำรวจนำตู้คอนเทนเนอร์มากั้นทำเนียบขวางทางม็อบ หลังนัดทำกิจกรรมตะโกนไล่ประยุทธ์ออกไป

29 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตู้คอนเทนเนอร์มาวางกั้น ถนนพระราม 5 ข้าง ม.เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ตรงข้ามกับทำเนียบรัฐบาล เตรียมใช้เป็นแนวป้องกันกลุ่มหมู่บ้านทะลุฟ้าที่จะมาชุมนุมกันภายในวันนี้

เพจ "UNME of Anarchy" แนวร่วมทะลุฟ้า นัดชุมนุม ในวันพรุ่งนี้ (30 มี.ค.) เวลา 14.00 น. มีการนัดหมายมวลชนที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อทำกิจกรรม "ตะโกนประยุทธ์ออกไป" และปล่อยเพื่อนเรา ขณะที่ในช่วงเช้า เวลา 08.15 น.ของวันเดียวกันจะมีการถ่ายรูปคณะรัฐมนตรีประยุทธ์ 2/4

ล่าสุด!! ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้นำตู้คอนเทนเนอร์ มาตั้งบริเวณถนนพระราม 5 บริเวณด้านข้าง ม.เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ตรงข้ามกับทำเนียบรัฐบาล เตรียมใช้เป็นแนวป้องกันกลุ่มหมู่บ้านทะลุฟ้าที่จะมาชุมนุมกันภายในวันที่ 30 มีนาคม เพื่อทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ "ตะโกนประยุทธ์ออกไป" และปล่อยเพื่อนเรา 

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตู้คอนเทนเนอร์ มาปิดไว้ที่บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ หนึ่งช่องจราจร ขณะที่บริเวณแยกมิสกวัน ได้มีการนำรั้วเหล็กมาปิดกั้นไว้ โดยให้เหลือเพียงหนึ่งช่องทางการจราจร พร้อมเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนอีก 3 กองร้อย เพื่อดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย หากมีกลุ่มชุมนุมเข้ามาในพื้นที่จะมีการปิดจราจรทันที 

logoline