svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

คอนเฟิร์มชัด ! พรุ่งนี้ "ผู้ว่าฯวีระศักดิ์" กลับบ้านได้แล้ว บึ่งไปคุยงานสมุทรสาครทันที

18 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอนเฟิร์มชัด !! พรุ่งนี้ "ท่านผู้ว่าฯวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี" กลับบ้านได้แล้ว หมอศิริราช ยืนยัน สภาพร่างกายสมบูรณ์ดี จะให้เจ้าตัวเดินโชว์ให้ดู วสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ภายหลัง ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เปิดเผยถึงข่าวดีแก่พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาครว่า นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่เข้ารับการรักษาใน รพ.ศิริราช ด้วยโรคโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2563 อาการดีขึ้น จนสามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ และจะออกจากโรงพยาบาลได้ในวันพรุ่งนี้ (19 มี.ค.)

ล่าสุด ! ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ เปิดเผยว่า พรุ่งนี้จะแถลงข่าวเวลา ประมาณ 10.00 น. ณ หอประชุมราชแพทยาลัย รพ.ศิริราช จากนั้นผู้ว่าฯจะเดินทางกลับจังหวัดสมุทรสาครทันที 

ผู้สื่อข่าวถามว่า สภาพร่างกายหายดีแล้วใช่หรือไม่ ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์กล่าวด้วยน้ำเสียงเชิงหยอกว่า อ้าว ถ้าไม่ดีผมจะให้กลับบ้านได้อย่างไร พร้อมกับระบุว่า พรุ่งนี้จะให้ท่านผู้ว่าฯเดินโชว์ให้สื่อดูด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานในส่วนของจังหวัดสมุทรสาคร โดยนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดแผนต้อนรับผู้ว่าฯไว้แล้ว เบื้องต้นเมื่อท่านผู้ว่าฯ ออกจากโรงพยาบาลศิริราชแล้ว จะเดินทางมาถึงศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีคณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จากโรงพยาบาลศิริราช ร่วมเดินทางมาด้วย

จากนั้นจะมาพบกับรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าบริหารงานระดับสูงของจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการบางท่านตามที่ได้รับการประสานงานไว้ เพื่อพบปะพูดคุยบางเรื่อง บางประเด็น หรืออาจจะมีข้อสั่งการบางอย่าง แล้วก็จะรับประทานอาหารร่วมกัน ก่อนที่ท่านจะเดินทางกลับไปพักฟื้นร่างกายอีกสักระยะหนึ่งประมาณ 1 2 เดือน เพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงเต็มที่ พร้อมกับมาปฏิบัติงานได้ดังเดิม

logoline