svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หมอกหนาจัดปกคลุมเมืองพิมาย จนมองไม่เห็นเส้นทาง

09 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สภาพอากาศพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ได้รับอิทธิพลของพายุฤดูร้อน ทำให้เกิดฝนตกหนัก และมีหมอกหนาจัดในตอนเช้าปกคลุมไปทั่วเมือง ขณะที่ถนนหลายสายมีไอหมอกบดบังทัศนวิสัย ต้องขับรถด้วยความระมัดระวัง

9  มีนาคม  2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาได้รับอิทธิพลของพายุฤดูร้อน ทำให้เกิดฝนตกหนัก จนเกิดความชื้นในอากาศเพิ่มมากขึ้น ส่งผลทำให้เกิดไอหมอกในหลายพื้นที่ อย่างเช่นที่อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เกิดหมอกจัดในช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ ถนนสายต่างๆ มีไอหมอกบดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ ทำให้ประชาชนที่สัญจรต้องเพิ่มความระมัดระวังขณะขับขี่ 


ขณะที่ภาพมุมสูง บริเวณหมู่บ้านท่าหลวง หมู่ที่ 11 ตำบลท่าหลวง อำเภอพิมาย พบว่า มีหมอกลงจัดปกคลุมหมู่บ้าน  แทบจะมองไม่เห็นประชาชนที่เดินอยู่บนถนน โดยเฉพาะที่เดินทางไปออกกำลังกายภายในโรงเรียนบ้านท่าหลวง ต่างได้สัมผัสกับไอหมอกยามเช้า  สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะนานๆ จะมีโอกาสได้สัมผัสหมอกหนาจัดขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม ทางสาธารณสุขอำเภอพิมาย ฝากเตือนประชาชนในพื้นที่ให้หมั่นออกกำลังกายรักษาสุขภาพในช่วงนี้ เพราะในพื้นที่มีสภาพอากาศแปรปรวน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว อาจจะทำให้ประชาชนเจ็บป่วยได้

หมอกหนาจัดปกคลุมเมืองพิมาย จนมองไม่เห็นเส้นทาง

หมอกหนาจัดปกคลุมเมืองพิมาย จนมองไม่เห็นเส้นทาง

logoline