svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

วอนเร่งแก้ไขโจ๋ไล่ตีกันทำแหล่งท่องเที่ยวเสียหาย

01 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์ว่อนในโลกออนไลน์ ขอให้เร่งแก้ปัญหาคลิปโจ๋ยกพวกไล่ตีนักท่องเที่ยวและเข้าไปทำร้ายถึงในบ้าน กระทบหาดตาสุ่ม แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่กำลังเปิดตัวหลังกระทบจากช่วงโควิด

1 มีนาคม 2564 มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ จากผู้ใช้เฟชบุ๊คชื่อว่า Wewe Tanwattanaseree ระบุข้อความ หาดตาสุ่ม ตีกันทุกอาทิตย์ เขาพึ่งจะฟื้นตัวจากโควิด  2 รอบ ต้องมาเจอนักเลงอีก สงสารคนทำแพ หาดตาสุ่ม ที่หวังจะได้ทำมาหากินประกอบอาชีพได้บ้างหลังสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ เริ่มผ่อนปรนให้เปิดมาท่องเที่ยวได้เพื่อช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจ ต้องมาเดือดร้อนคนและนักท่องเที่ยวไม่กล้ามาเที่ยวตามมาอีกเป็นจำนวนมากได้  #save หาดตาสุ่ม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สุดเอือมระอาต่อพฤติกรรมสุดเถื่อนดังกล่าวกันจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ดังกล่าวเร่งลงมาช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น 









โดยเฉพาะในช่วงหน้าแล้งปีนี้ ที่หาดตาสุ่มตั้งอยู่ที่ บ้านปากห้วยเดื่อ ตำบลคูเมือง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวช่วงหน้าร้อน หรือฤดูร้อน ที่กำลังได้รับความนิยมขึ้นชื่อแห่งใหม่ของจังหวัดชัยภูมิ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เสาร์-อาทิตย์ จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเล่นน้ำเป็นจำนวนมาก 





วอนเร่งแก้ไขโจ๋ไล่ตีกันทำแหล่งท่องเที่ยวเสียหาย










และในข้อความที่มีการโพสต์และต่างพากันแชร์ว่อนไปทั่วในโลกโซเชียลในขณะนี้ ระบุในภาพที่มีการถ่ายคลิปไว้ ขณะเกิดเหตุที่กำลังมีกลุ่มวัยรุ่นที่มีอาการมึนเมาสุรา ขาดสติได้ขับขี่รถกระบะสีขาว พร้อมพาพวกขึ้นท้ายรถมาด้วยนับสิบคน พร้อมมีการถือไม้อาวุธครบมือ ก่อนที่จะจอดไว้ที่ริมถนนหน้าบ้านประชาชนรายหนึ่ง และวิ่งเข้ามาหาเรื่องคนภายในบ้าน เพราะอ้างว่าไม่พอใจนักท่องเที่ยวจนเกิดเป็นเรื่องทะเลาะไล่ตี เป็นภาพเหตุการณ์ที่รุนแรงไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง ทำให้กระทบการสถานที่ท่องเที่ยวของหาดตาสุ่ม  






วอนเร่งแก้ไขโจ๋ไล่ตีกันทำแหล่งท่องเที่ยวเสียหาย











วอนเร่งแก้ไขโจ๋ไล่ตีกันทำแหล่งท่องเที่ยวเสียหาย










นายสาคร เถินมงคล นายอำเภอหนองบัวแดง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วและได้ประชุมด่วนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการป้องกันการก่อเหตุของกลุ่มวัยรุ่นที่จะสร้างความวุ่นวายกับนักท่องเที่ยว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก เพื่อเร่งสร้างคมวามเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวโดยเร็วแล้ว และได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง ให้เชิญตัวบุคคลภายในคลิปเข้ามาสอบสวน ที่สภ.หนองบัวแดงเพื่อหาข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

logoline