svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หลานโหดแค่โดนด่า-คว้าปืนแก็ปยิงยายดับคาที่

28 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พะเยา - หลานทรพี ทะเลาะกับยาย ทำลายข้าวของในบ้านหลังถูกยายด่า ก่อนหมดความอดทนคว้าปืนแก็ปยิงยายตายคาที่ ด้านตำรวจดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาตามกฏหมายต่อไป

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.อ. ศักดิ์ดา หลวงภา รอง สว. (สอบสวน) สภ.ปง จ.พะเยารับแจ้งเหตุ เหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 รายพื้นที่ บ้านห้วยสอน หมู่ 7 ต.ควร อ.ปง จ.พะเยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน กู้ภัยสว่างจุดอำเภอปง และนายแพทย์ ภัทรชนน กองทอง แพทย์เวรนิติเวช รพ.ปง, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดร่วมชันสูตรพลิกศพ
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ทราบชื่อ นางพา เข็มขาว อายุ 81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 ต.ควร อ.ปง จ.พะเยา ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุ เป็นหลาน ชื่อ นาย ธีรพงษ์ คงสถาน อายุ 23 ปี

หลานโหดแค่โดนด่า-คว้าปืนแก็ปยิงยายดับคาที่

จากการสอบถาม ญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า นาย ธีรพงษ์หลานชายชอบทะเลาะกับนางพา ชึ่งเป็นยาย เป็นประจำ และนายธีรพงษ์ เวลาทะเลาะกับยาย ชอบทำลายข้าวของภายในบ้านครั้งนี้หลานผู้ก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธปืนแก็ปยาวยิงผู้ตายจนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 59 บ้านห้วยสอน ต.ควร อ.ปง จ.พะเยา เป็นบ้านอีกหลังชึ่งอยู่ติดกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพะเยาจุดอำเภอปงจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่รพ.ปง อีกครั้ง

หลานโหดแค่โดนด่า-คว้าปืนแก็ปยิงยายดับคาที่


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เก็บสอบสวนพยานพร้อมเก็บรวบรวมหลักฐานและอาวุธปืนแก็ปจึงได้ควบคุมตัวนาย ธีรพงษ์ คงสถาน ผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ตามกฎหมาย ต่อไป

หลานโหดแค่โดนด่า-คว้าปืนแก็ปยิงยายดับคาที่

logoline