svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบมือมีดปาดคอหนุ่มใหญ่หน้าร้านอาหารอ้างจำผิดคนคิดว่าคู่อริ

26 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รวบแล้ว "แม็กบ้านสองพี่น้อง" มือมีดดักซุ่มปาดคอหนุ่มใหญ่วัย 54 บริเวณลานจอดรถหน้าร้านอาหารบาดเจ็บ สารภาพเมาหนักจำผิดคนคิดว่าเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกัน พร้อมคุมตัวทำแผนส่วนมีดอ้างโยนทิ้งขณะวิ่งหนี

26 กุมภาพันธ์ 2564 ความคืบหน้ากรณีที่มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25 30 ปี  มาดักซุ่มรอแล้วใช้อาวุธมีดที่พกตกตัวมาปาดคอ นายรุ่ง (นามสมมติ)  อายุ 54 ปี  ลูกค้าที่มารับประทานอาหารและดื่มกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตำบลนางรอง  อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  ที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านขณะเดินไปส่งเพื่อนรุ่นน้องที่มานั่งดื่มกินด้วยกันขึ้นรถ   จนได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล  เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา   











ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (26 ก.พ.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดดักปาดคอนายรุ่ง  ได้แล้ว  คือ นายทวีสิทธิ์ กลิ่นสุคนธ์   หรือแม็ก อายุ 32 ปี  ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 190  ม.10 บ้านสองพี่น้อง  ต.สะเดา  อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์ ภายหลังตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของร้าน  สามารถบันทึกภาพนายแม็ก ได้  ขณะเข้ามาในร้านที่เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ  00.32 น. โดยมาพร้อมเพื่อน 2 คน  แล้วไปนั่งรับประทานอาหารภายในร้านฯ  รวมกับเพื่อนที่นั่งอยู่ก่อนหน้ารวมทั้งหมด 5 คน 








รวบมือมีดปาดคอหนุ่มใหญ่หน้าร้านอาหารอ้างจำผิดคนคิดว่าคู่อริ


 









กระทั่งเวลา 00.49 น. นายแม็ก คนก่อเหตุได้ลุกขึ้นและเดินตามผู้บาดเจ็บออกไปหน้าร้าน ก่อนจะลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาโดยซุกซ่อนไว้ในเสื้อผ้า ปาดเข้าที่บริเวณลำคอนายรุ่ง แล้ววิ่งหลบหนีไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไปพบรองเท้า และเสื้อยืดแบบฮู้ดสีแดงแขนยาวถูกถอดทิ้งไว้ข้างบ้านไม่มีเลขที่ ขณะที่วิ่งหลบหนีด้วย                








รวบมือมีดปาดคอหนุ่มใหญ่หน้าร้านอาหารอ้างจำผิดคนคิดว่าคู่อริ



















จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวนายแม็ก ผู้ก่อเหตุไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุ ที่ลานจอดรถหน้าร้านอาหาร เส้นทางที่วิ่งหลบหนี และจุดที่ถอดเสื้อทิ้งเอาไว้ โดยจากการสอบถามนายแม็ก ก็ให้การรับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะดื่มเหล้าเมาหนักมาก จนจำคนผิดคิดว่านายรุ่ง เป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกัน จึงเดินตามหลังไปแล้วใช้มีดปาดคอ เพิ่งมารู้ทีหลังก็ตอนที่ถูกจับว่าจริง ๆ แล้วไม่เคยรู้จักกับผู้บาดเจ็บเลย หลังทำแผนเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวนายแม็ก ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ" ส่วนจะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมหรือไม่ต้องรอสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม   

logoline