svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดเศร้า!! "น้ำมนต์ " รองนางสาวไทยปี 62 เสียชีวิตแล้ว แม่โพสต์ ลูกไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว

16 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้ำมนต์ รองนางสาวไทย ปี 2562 อุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนหน้าคณะนิติศาสตร์ สี่แยกโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 2 ราย .


ล่าสุดวันนี้ (16 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 06.53 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Noi Phannipha ซึ่งเป็นคุณแม่ของ น.ส.มนชนิตว์ช่วยบุญ หรือ น้ำมนต์ รองนางสาวไทย ปี 2562 ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยว่าน.ส.มนชนิตว์ ได้จากไปอย่างสงบในเวลา 02.53 น.วันที่ 16 ก.พ. 

..

 

สุดเศร้า!! \"น้ำมนต์ \" รองนางสาวไทยปี 62 เสียชีวิตแล้ว แม่โพสต์ ลูกไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว


" 15 ก.พ.64 เวลา 06.14 น. พอรู้ก็เร่งเดินทางทันที เราอยู่กับหนูตลอด ภาวนา อธิษฐาน บนบานทำทุกอย่างที่ใครๆ แนะนำ 16 ก.พ.64 เวลา 02.53 น. หนูก็จากพวกเราไป ไม่เจ็บไม่ปวด ไม่ทรมานแล้วนะลูกหนูอดทนมากพอแล้ว กลับบ้านเรากันนะลูก

"แม่ไม่เคยคิดว่าจะต้องมารับลูกแม่กลับบ้านด้วยกันแบบนี้น้ำมนต์คนเก่งของแม่ น้ำมนต์บอกเรียนจบ จะกลับมาอยู่กับแม่นานๆค่อยทำงานจะเก็บเงินมาซ่อมบ้านให้แม่

"นางฟ้าของแม่ นางฟ้าของพวกเรา ขอให้หนูหลับให้สบายนะลูกพวกเราทุกคนรักหนูมากก ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ บุญกุศลหนุนส่งให้หนูอยู่ในที่ดีๆรักลูกสุดหัวใจ น้ำมนต์ มนชนิตว์ ช่วยบุญ"



สุดเศร้า!! \"น้ำมนต์ \" รองนางสาวไทยปี 62 เสียชีวิตแล้ว แม่โพสต์ ลูกไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว


สุดเศร้า!! \"น้ำมนต์ \" รองนางสาวไทยปี 62 เสียชีวิตแล้ว แม่โพสต์ ลูกไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว




บันทึกประวัติส่วนตัว

 

น้องน้ำมนต์ ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นนางนพมาศ และดาวคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นและได้รับตำแหน่งรองนางสาวไทย ปี 2562






โดย "น้ำมนต์" จากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีที่ 3 เข้าประกวดในฐานะนางงามมหาสารคาม ที่ผ่านการคัดเลือกจากระดับจังหวัดและระดับภาค เข้าไปสู่รอบ 39 คนสุดท้าย ดีกรีเป็นดาวคณะวิทยาศาสตร์ปี 2560 และเป็นนางนพมาศ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปี 2561 ภายในงาน "สีฐานเฟสติวัล บุญสมมาบูชาน้ำ" หรืองานลอยกระทง

logoline