svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แห่แชร์คลิปตร.ออกเวรดื่มเหล้า เมาแอ๋ขับจยย.ตกถนน

23 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเชียลแห่แชร์คลิปตำรวจเมาแล้วขับ จยย.ตกถนน ชุดตำรวจ ชาวบ้านรุดช่วยเหลือ พบเมาแอ๋ลุกไม่ไหว พูดวกไปวนมา สรุปใจความได้ว่าเพิ่งออกจากเวร จึงแวะดื่มสุราก่อนขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้านที่บ้านเมืองสูง ต.สีดา ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

23  มกราคม  2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อาทิตย์ เถื่อนมุลละ ได้โพสต์ภาพ เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 22  มกราคม 2564 ที่ผ่านมา พร้อมกับข้อความว่า "ตำรวจ เมา55"  โดยภาพที่โพสต์ เป็นภาพของคนขับรถบรรทุก กำลังลงจากรถแล้วเดินตรงไปยังพงหญ้าริมถนนมิตรภาพ เขตบ้านเมืองสูง ต.สีดา อ.สีดา จ.นครราชสีมา แล้วไปพบกับตำรวจนายหนึ่งยศร้อยตำรวจตรี นอนฟุบอยู่กับพงหญ้าและมีอาการมึนเมา คนขับรถและชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน จึงเข้ามาช่วยเหลือ พยายามจะนำส่งโรงพยาล แต่ตำรวจรายนั้นกลับพูดจาวกวน ฟังไม่รู้เรื่อง ตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งชาวโซเชียลเมื่อได้เห็นภาพต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก 

แห่แชร์คลิปตร.ออกเวรดื่มเหล้า  เมาแอ๋ขับจยย.ตกถนน

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยังชาวบ้านในละแวกที่เห็นเหตุการณ์  เบื้องต้นทราบว่า ขับรถผ่านมาบนถนนมิตรภาพ บริเวณหลัก กม.ที่ 240-241 บ้านเมืองสูง ต.สีดา อ.สีดา จ.นครราชสีมา  และเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับส่ายไปมา ก่อนจะพุ่งตกลงไปยังป่าละเมาะข้างทาง  จึงจอดรถแล้ววิ่งไปดูเพื่อให้การช่วยเหลือ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับมีคนบนรถบรรทุกกำลังวิ่งมาช่วยเหลือเช่นกัน ซึ่งพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สวมชุดข้าราชการตำรวจยศร้อยตำรวจตรี นอนคว่ำหน้าในป่าละเมาะริมถนน 

แห่แชร์คลิปตร.ออกเวรดื่มเหล้า  เมาแอ๋ขับจยย.ตกถนน

ตรวจสอบมีบาดแผลเลือดไหลที่บริเวณเหนือคิ้วด้านซ้าย ข้าวของหล่นกระจัดกระจาย  และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินล้มคว่ำอยู่ในพงหญ้า จึงพยายามช่วยกันให้ความช่วยเหลือ แต่นายตำรวจคนดังกล่าว กลับพูดจาฟังไม่รู้เรื่อง เหมือนคนเมาสุรา สรุปใจความได้ว่า เป็นตำรวจอยู่ สภ.สีดา จ.นครราชสีมา เพิ่งออกจากเวร จึงแวะดื่มสุราก่อนขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้านที่บ้านเมืองสูง ต.สีดา แต่ระหว่างทางได้ประสบอุบัติเหตุก่อนและมีชาวบ้านมาพบเห็นดังกล่าว

แห่แชร์คลิปตร.ออกเวรดื่มเหล้า  เมาแอ๋ขับจยย.ตกถนน

logoline