svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พยานคืนเกิดเหตุแฉ ซื้อ"เคนมผง"มาจากย่านพระราม 3

11 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ป๋อง" พยานคืนเกิดเหตุเสพยา"เคนมผง"แฉ ซื้อยามาจากย่านพระราม3 ราคาซองละ 600 บาท วิธีใช้หลอดดม ไม่มีกลิ่น แต่จะเมาจนหลับ ฟื้นขึ้นมาอีกทีพบเพื่อนผู้หญิงเสียชีวิตไปแล้วจึงรีบวิ่งออกมา ก่อนตำรวจะไปตามตัวสอบสวน

11 มกราคม 2564 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เดินทางมาติดตามความคืบหน้าพร้อมประชุมเรื่องผู้เสียชีวิตโดยยาเสพติดชนิดใหม่ "เคนมผง" ที่ สน.วัดพระยาไกร พร้อมกับเปิดเผยว่า ขณะนี้มีรายงานสรุปผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ทั้งสิ้น 6 ราย เป็นพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 5 ราย และ สน.สุทธิสาร 1 ราย โดยแบ่งเป็น ชาย 3 คน หญิง 3 คน อายุระหว่าง 21-31 ปี ทั้งนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เชื่อว่าสาเหตุการตายเกิดจากการเสพยาเสพติด ส่วนจะเป็นชนิดใดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และขณะนี้ตำรวจกำลังหาความเชื่อมโยงของผู้ตายกับการซื้อยาเสพติดเพื่อหาแหล่งจำหน่าย  อ่านข่าว - ยอดผู้เสียชีวิต"ยาเคนมผง" 9 รายแล้ว
มีรายงานข่าวระบุว่า ทางตำรวจได้นำตัว นายป๋อง พยานที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ระบุว่า วันเกิดเหตุนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อน จากนั้นขึ้นไปบนตัวบ้านก่อนจะมีคนเอายาเคนมผง ซึ่งไปซื้อมาจากย่านพระรามสาม ในราคาซองละ 600 บาท ออกมาเสพกัน
นายป๋องระบุอีกว่า สำหรับวิธีการเสพ คือ ใช้หลอดดมแค่ครั้งเดียวยาเสพติดชนิดนี้จะไม่มีกลิ่น ลักษณะคล้ายนมผง จากนั้นจะมีอาการคล้ายคนเมาแอลกอฮอล์ ตนเสพเข้าไปจนหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าเพื่อนผู้หญิงที่มาบ้านเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจจึงรีบออกจากบ้านหลังดังกล่าวไป จนตำรวจไปตามตัวมาให้ปากคำในเวลาต่อมา

logoline