svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ภูเก็ต พบผู้ปกครองติดเชื้อ "โควิด-19" ประกาศปิดโรงเรียนแล้ว

22 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภูเก็ต พบผู้ป่วย โควิด 1 ราย หลังผู้ปกครองนักเรียนระดับอนุบาลติดเชื้อโควิด-19 หลังเข้ารับการตรวจรอบแรก ด้านโรงเรียนออกประกาศ ปิดการเรียน การสอน รอผลตรวจอย่างเป็นทางการของนักเรียนรายดังกล่าวเพิ่มเติม

22 ธันวาคม 2563 ในโลกโซเชียลแห่แชร์ประกาศโรงเรียนในเครือขจรเกียรติไปตามสื่อโซเชียลทั้งกลุ่มไลน์และเฟซบุ๊ก เรื่อง ผู้ปกครองนักเรียน 1 ท่าน มีผลทดสอบโควิดเป็นบวก โดยมีใจความดังนี้ โรงเรียนในเครือขจรเกียรติได้รับการประสานงานจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (22 ธ.ค.) ว่า มีผู้ปกครองนักเรียนระดับอนุบาลของโรงเรียนขจรเกียรติพัฒนา มีผลทดสอบโควิดเป็นบวก (แล็บภูเก็ต) และกำลังรอผลการตรวจยืนยันรอบ 2 จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ในช่วงบ่ายวันนี้
ฝ่ายบริหารโรงเรียนจึงขอประกาศปิดทำการเรียนการสอนโรงเรียนขจรเกียรติพัฒนา ตั้งแต่วันที่ 23-24 ธันวาคม หลังจากนั้นจะหยุดตามปฏิทินวันหยุดของโรงเรียน ส่วนวันเปิดเรียนจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง
ในขณะนี้นักเรียนของผู้ปกครองคนดังกล่าว ได้รับการเข้าตรวจโควิด-19 แล้ว หากมีความคืบหน้าหรือมีความจำเป็นต้องเฝ้าระวังสำหรับนักเรียนร่วมชั้นเรียนและครูประจำชั้น ทางโรงเรียนจะประสานงานกับผู้ปกครองที่เกี่ยวข้องโดยเร็วที่สุด

ภูเก็ต พบผู้ปกครองติดเชื้อ \"โควิด-19\" ประกาศปิดโรงเรียนแล้ว

logoline