svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ผู้ว่าฯ-สสจ.เพชรบูรณ์เตรียมแถลงพบผู้ติดเชื้อโควิด-19แล้ว1ราย

22 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าฯเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย สสจ. เตรียมแถลง พบติดเชื้อโควิด-19 เพศชาย อายุ 62 ปี ตำบลบ้านโภชน์ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ พร้อมทั้งเลื่อนการจัดงานเทศกาลเส็งกลอง ล่องโคมไฟ ถวายพ่อขุน ที่ อ.หล่มสัก ในวันที่ 26 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 ด้วย

21 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีรายงานข่าวแจ้งว่า จ.เพชรบูรณ์ พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19)จำนวน 2 ราย เป็นพ่อค้าแม่ค้ารับของทะเลมาจำหน่ายที่ จ.เพชรบูรณ์ โดยไปรับของทะเลที่ตลาดทะเลไทยเมื่อคืนวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจ้งหวัดเพชรบูรณ์ สั่งตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้าขายของทะเลทั้งจังหวัดที่มีประวัติเข้าไปในพื้นที่ จ.สมุทรสาครที่มีการแพร่ระบาด กระทั่งพบผู้ติดเชื้อโควิด-16 ดังกล่าว  2 ราย  และตามไทม์ไลน์ยังระบุว่าเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ และยังเดินทางไปอีกหลายแห่ง

ผู้ว่าฯ-สสจ.เพชรบูรณ์เตรียมแถลงพบผู้ติดเชื้อโควิด-19แล้ว1ราย

ล่าสุด นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมนายแพทย์ชัยวัฒน์ ทองไหม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดฯ ได้เตรียมแถลงข้อเท็จจริงในเวลา 15.30 น.ของวันนี้ ที่ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์แล้ว อย่างไรก็ตามก่อนการแถลงฯคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งมีนายกฤษณ์ เป็นประธานฯมีการประชุมเครียด เพื่อติดตามสถานการณ์พร้อมเร่งออกมาตรการเร่งด่วนในการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) กรณีผู้ป่วยเพศชาย อายุ 62 ปี ตำบลบ้านโภชน์ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

logoline