svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ส.ว.ก๊อง"แถลงเปิดตัวลุยศึกนายกอบจ.เชียงใหม่

29 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - อดีตสว.ก๊อง เปลี่ยนชื่อใหม่ "พิชัย เลิศพงศ์อดิศร" แถลงข่าวเปิดตัวสู้ศึกเลือกตั้งนายก อบจ.เชียงใหม่ 20 ธันวาคมนี้ ในนามพรรคเพื่อไทย พร้อมส่งผู้สมัคร ส.อบจ.ครบ 42 เขต

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 ต.ค.2563 ที่ภัตตาคารเจี่ยท้งเฮง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายพิชัย หรือชูชัย เลิศพงศ์อดิศร อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.เชียงใหม่หรือส.ว.ก๊อง แถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ.และสมาชิก ส.อบจ.เชียงใหม่ ทั้ง 42 เขตเลือกตั้ง ในนามของพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 นี้


"ส.ว.ก๊อง"แถลงเปิดตัวลุยศึกนายกอบจ.เชียงใหม่

นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ.เชียงใหม่ กล่าวว่า ภายหลังจากที่ กกต.ได้มีประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแล้วในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 นี้ โดยกำหนดวันรับสมัครในระหว่างวันที่ 2-6 พฤศจิกายน 2563 ในส่วนของพรรคเพื่อไทย ได้ประกาศที่จะสนับสนุนการเลือกตั้งท้องถิ่นและส่งผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกอบจ.เชียงใหม่และส.อบจ.เชียงใหม่ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา


"ส.ว.ก๊อง"แถลงเปิดตัวลุยศึกนายกอบจ.เชียงใหม่


"ผมเองจึงอาสาเข้ามาเป็นแม่ทัพในการสู้ศึกสนามเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยได้เตรียมตัวที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.เชียงใหม่เอาไว้ตั้งแต่ปี 2557 นับตั้งแต่ที่ทำงานในตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภาจ.เชียงใหม่ ซึ่งผมเตรียมตัวมาตั้งแต่นั้นด้วยความมุ่งมั่นที่อยากทำงานเพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า โดยการเลือกตั้งสนามท้องถิ่นในครั้งนี้ ทางพรรคเพื่อไทยได้ติดต่อผมเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.เชียงใหม่ ในนามของพรรค ซึ่งผมเห็นว่าพรรคเพื่อไทยมีบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถจึงตัดสินใจที่จะลงในนามของพรรคเพื่อไทยและได้เปิดตัวตั้งแต่ปีที่แล้ว นอกจากที่ผมจะสมัครลงชิง นายยก อบจ.เชียงใหม่แล้ว ยังส่งผู้สมัคร ส.อบจ.เชียงใหม่ในทีมพรรคเพื่อไทยทั้ง 42 เขตของจังหวัดเชียงใหม่" นายพิชัย กล่าว


"ส.ว.ก๊อง"แถลงเปิดตัวลุยศึกนายกอบจ.เชียงใหม่

นายพิชัย กล่าวย้ำอีกว่า ในวันที่ 2 พฤษจิกายนนี้ ซึ่งเป็นวันแรกของการรับสมัครรับเลือกตั้งส.อบจ.และนายกอบจ.เชียงใหม่ ตนจะนำทีมไปสมัครในเวลา 14.00 น.ในวันนั้นจะมีทางกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยจะมาให้กำลังใจด้วย และหลังจากสมัครเป็นที่เรียบร้อยจะมีการเปิดเวที เปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งพร้อมเบอร์อย่างเป็นทางการที่โรงยิมเนเซี่ยม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ซึ่งโรงยิมฯแห่งนี้สามารถจุคนได้ถึง 2,000-3,000 คน จึงขอเชิญชวนคนเชียงใหม่และผู้ที่สนับสนุนมาร่วมรับฟังนโยบายของพรรคเพื่อไทยในการสู้ศึกเลือกตั้งอบจ.เชียงใหม่ในครั้งนี้ด้วย" นายพิชัย กล่าว

"ส.ว.ก๊อง"แถลงเปิดตัวลุยศึกนายกอบจ.เชียงใหม่

logoline