svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศพติดล้อหลังรถตุ๊กตุ๊ก -โชเฟอร์อ้างไม่เห็น

13 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเฟอร์ตุ๊กตุ๊กลากศพหนุ่มใหญ่ไปไกลกว่า 300 เมตร อ้างมองไม่เห็น-ถนนไม่มีแสงสว่าง ขณะที่พยานระบุ ผู้ตายขี่จยย.ด้วยความเร็วสูง เสียหลักล้มคว่ำลงก่อนถูกรถตุ๊กตุ๊กวิ่งทับร่างลากศพไป ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหารอสอบปาก เก็บหลักฐานแวดล้อม โดยเฉพาะจากกล้องวงจรปิด

จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น.ของวันที่ 13 ตุลาคม 2563 พ.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ โมฬีสารวัตร(สอบสวน) สน.คลองตัน เข้าตรวจสอบ พบรถตุ๊กตุ๊กสามล้อวิ่งทับคนเสียชีวิต บนถ.พัฒนาการ ฝั่งขาออก ใกล้เคียงปากซอยพัฒนาการ 41 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร โดยมีแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมปฏิบัติหน้าที่
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน บริเวณปากซอยพัฒนาการ 39 พบรถจักรยานยนต์ เวสป้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 2 ขช 8870 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มคว่ำโคมไฟด้านหน้าหักหลุดพังยับ ห่างออกไปไกลประมาณ 300 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายรัชพล เหล่าอำนวยชัย อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา มีเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีน้ำเงินคลุมทับ นุ่งกางเกงขายาว สีน้ำตาล มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก เลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก แขนซ้ายหักผิดรูป และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถตุ๊กตุ๊ก สามล้อสีฟ้า หมายเลขทะเบียน สก 2087 กรุงเทพมหานคร จอดนิ่งอยู่ในเลนซ้ายสุด

ศพติดล้อหลังรถตุ๊กตุ๊ก -โชเฟอร์อ้างไม่เห็น

ศพติดล้อหลังรถตุ๊กตุ๊ก -โชเฟอร์อ้างไม่เห็น


ศพติดล้อหลังรถตุ๊กตุ๊ก -โชเฟอร์อ้างไม่เห็น


ขณะที่นายทองใส ศรีสัจจา อายุ 60 ปี โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก ยืนรอให้การกับทางตำรวจ โดยระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขนผลไม้จากตลาดมหานาค เพื่อไปส่งให้กับแม่ค้าที่ตลาดใกล้แยกพัฒนาการ โดยใช้เส้นทางถนนพัฒนาการ เมื่อมาถึงบริเวณสามแยกคลองตัน สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน แต่ไม่เห็นคนขี่จึงได้ขับผ่านไปประมาณ 300 เมตร จู่ๆ รถตุ๊กตุ๊กมีอาการผิดปกติไม่สามารถเร่งความเร็วได้ จึงได้จอดรถและลงมาดูก็พบว่า ที่บริเวณล้อหลังขวามีผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ทั้งนี้ยืนยันว่า ช่วงที่ขับรถวิ่งผ่านจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตเพราะถนนบริเวณดังกล่าวไม่มีแสงสว่างค่อนข้างมืด
ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางสามแยกคลองตัน มุ่งหน้าไปแยกพัฒนาการด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักล้มคว่ำลงและเมื่อมาดูก็ไม่พบร่างคนขี่จยย. จนกระทั่งมีรถตุ๊กตุ๊กสามล้อวิ่งมาทับร่างลากศพไปไกลกว่า 300 เมตร

ศพติดล้อหลังรถตุ๊กตุ๊ก -โชเฟอร์อ้างไม่เห็น



เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายทองใส คนขับรถตุ๊กตุ๊กสามล้อ เพราะต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดและต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬา เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพต่อไป

logoline