svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต่าย เพ็ญพักตร์" เปลี่ยนลุคใหม่ กลายเป็นสาวเท่ ผมสั้นสีเทาเก๋

29 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ต่าย เพ็ญพักตร์" สาวสวย 2000 ปี ยังคงสวยอินเทรนด์ไม่หยุดหย่อน ล่าสุด เปลี่ยนลุคใหม่ หั่นผมสั้น เปลี่ยนสีผมเป็นสีเทาเก๋ กลายเป็นสาวเท่ในอุดมคติของ จุ๋ย วรัทยา รับบทคุณย่าสุดแซ่บในละคร "จังหวะหัวใจนายสะอาด"



นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ยังไงก็ยังคงเป็น "สาวสวย 2000 ปี" อยู่วันยังค่ำ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ต่ายก็ยังคงสวยแซ่บอยู่เสมอ
ล่าสุด (29 กรกฎาคม 2563) ต่าย ออกมาอวดลุคใหม่ ที่เธอเปลี่ยนลุคเพื่อเล่นละครเรื่อง "จังหวะหัวใจนายสะอาด" กับลุคผมสั้น ผมสีเทาสุดเก๋และเท่ เพื่อให้ตรงกับคาแรกเตอร์ผู้หญิงเท่ ในอุดมคติของผู้จัด จุ๋ย วรัทยา ซึ่งเรื่องนี้ จุ๋ย ยังขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครเรื่องแรกอีกด้วย

"ต่าย เพ็ญพักตร์" เปลี่ยนลุคใหม่ กลายเป็นสาวเท่ ผมสั้นสีเทาเก๋



โดย ต่าย โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า
"ขอบคุณผู้จัดน้องใหม่ @warattaya ที่เปลี่ยนลุคให้พี่นะจ๊ะชอบ ๆ มาก ๆ คุยกันใว้ตั้งแต่ตอนถ่ายละครเพลิงรักเพลิงแค้น ว่าอยากจะเปลี่ยนลุค อยากตัดผมสั้นให้ แต่ยังติดละครเรี่องอื่นอยู่ น้องจุ๋ยเลยสั่งทำวิกเลย เป็นวิกที่ดีใส่แล้วไม่เจ็บแล้วเนียนมากกก ขอบคุณนะจ๊ะน้อง @warattaya #จังหวะหัวใจนายสะอาด"

"ต่าย เพ็ญพักตร์" เปลี่ยนลุคใหม่ กลายเป็นสาวเท่ ผมสั้นสีเทาเก๋



ด้าน จุ๋ย ก็โพสต์ภาพลุคใหม่ของ ต่าย เช่นกัน พร้อมพิมพ์ข้อความ ระบุว่า
"ฮือออออ ภูมิใจนำเสนอลุคคุณเปรมยุดาของพี่ต่ายในเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ พี่ต่ายคือตอบโจทย์ตัวละครนี้มากๆๆๆ สวยฟาด ผู้หญิงเท่ในอุดมคติเป็นที่สุด
ขอบคุณพี่ต่ายที่รับเล่นละครของจุ๋ย ตั้งแต่ที่จุ๋ยเล่าโปรเจกต์นี้ให้ฟังตอนที่เราถ่ายเพลิงรักเพลิงแค้นด้วยกัน แถมยังบอกว่ายินดีเปลี่ยนลุคให้อีก ทั้งที่จุ๋ยก็เป็นผู้จัดเรื่องแรก มือใหม่มากๆ แต่พี่ต่ายก็ให้เกียรติมาเล่นด้วย ขอบคุณอีกครั้งนะคะพี่ต่าย"

ละคร จังหวะหัวใจนายสะอาด หรือ You are my heartbeat ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 นำแสดงโดย พุฒ พุฒิชัย , ใหม่ ดาวิกา และ แจ๊คกี้ จักริน

logoline