svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต่าย เพ็ญพักตร์"ร่วมเคารพศพ "ปอ-ทฤษฎี" เผยมีวันเกิดตรงกัน

23 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ต่าย"เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ดารารุ่นใหญ่ได้เดินทางมาร่วมเคารพศพของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ณ วัดกลาง พระอาราหลวง จ.บุรีรัมย์ ในวันนี้ (23 ม.ค. 59) พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกทั้งน้ำตา เผยมีวันเกิดตรงกัน ชมปอ เป็นคนดี มีน้ำใจ ตั้งใจทำงาน ทำตัวติดดิน พร้อมอวยพรขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

"รู้สึกเสียใจมาก แต่ว่าวันนี้ลูกหลับสบายแล้ว ไปสบายแล้ว พี่ได้มีโอกาสร่วมงานกับปอตั้งแต่เรื่องแรกของเขาเลย เรื่องแรกพี่ก็ได้เล่นเป็นแม่เขา พอมาถึงเรื่องดาวเรืองพี่ก็ได้เล่นเป็นแม่เขาอีก คือส่วนมากจะได้เล่นเป็นแม่เขาตลอด"
"ช่วงที่ร่วมงานกันหรือเจอกันปอเขาก็จะเป็นคนน่ารัก ติดดิน อาจจะเป็นเพราะว่าพี่กับเขาเป็นเด็กต่างจังหวัดเหมือนกัน เราก็เลยคุยกันถูกคอ มีอะไรเขาก็จะมาปรึกษาตลอด"
"ถ้าพูดถึงความประทับใจที่พี่มีต่อปอ คือพี่ประทับใจที่เขาเป็นคนติดดิน และอย่างที่บอกว่าด้วยความที่พื้นเพเราสองคนเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน เวลาเขามีอะไรเขาก็จะมาปรึกษามาคุยกับพี่เสมอ"
"วันนี้เป็นวันเกิดเขา พี่ก็บอกเขาว่าวันนี้เป็นวันเกิดของลูกนะ เราเกิดวันเดียวกัน เดือนมกราคม ราศีเดียวกันและเคยคุยกันไว้ว่าวันเกิดเรามาจัดด้วยกัน แต่ว่าตอนนี้คงไม่มีโอกาสแล้ว พี่ก็อวยพรเขานะขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี สิ่งต่างๆ ที่เขาทำ ไม่ว่าจะเป็นการบุญหรือทำดี (ร้องไห้) ก็ขอให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดี พรุ่งนี้พี่ไม่ได้อยู่ร่วมงาน เพราะมีคิวถ่ายละครก็เลยรีบมาในวันนี้" นางสาวเพ็ญพักตร์ กล่าว

logoline