svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แฟนคลับแน่นวัดรับแม่สิตางศุ์ เจ้าตัวย้ำไม่ให้ลบภาพ

03 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุทัยธานี-สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของวลี"สะบัดต่อไม่รอ แล้วนะ และส้มหยุด แต่งชุดไทยสีแดงเลือดหมูคล้ายชุดในภาพวาดบนผนังโบสถ์ เดินทางถึงวัดหนองเต่า เข้าชมภาพวาด แม่สิตางศุ์ ย้ำไม่ยอมให้ลบภาพหรือแก้ไขภาพ ท่ามกลาง กลุ่ม FC และผู้อยากเห็นตัวจริงมารอรับกันแน่นวัด

เวลา 15.00 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2563 สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของวลี"สะบัดต่อไม่รอแล้วนะและส้มหยุด ได้เดินทางมายังวัดหนองเต่า หมู่ที่ 7 ตำบลอุทัยเก่า อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานีด้วยชุดไทยสีแดงสวยงาม คล้ายชุดในภาพที่เขียนบนผนังอุโบสถได้ชมภาพตัวเองที่อยู่บนผนังอุโบสถแล้ว ได้แสดงความรู้สึกทึ่งในรูปภาพถึงกับน้ำตาไหล สิตางศุ์ได้สวมกอดกับคุณจรัณภัตษญ์ ศิลปินผู้วาด และขอบคุณที่วาดภาพตัวเองไว้บนผนังอุโบสถแห่งนี้ ท่ามกลางประชาชนที่มาคอยการมาเยือนต่างก็ขอถ่ายรูปด้วยกันอย่างคึกคัก จากนั้นได้เข้ากราบนมัสการเจ้าอาวาส และร่วมทำบุญให้กับวัดจำนวนหนึ่ง โดยบอกว่าจะนำผ้าป่า หรือกฐินมาร่วมทำบุญที่วัดแห่งนี้อีกครั้ง

แฟนคลับแน่นวัดรับแม่สิตางศุ์ เจ้าตัวย้ำไม่ให้ลบภาพ


ขณะเดียวกันประชาชนจำนวนหลายคนมาคอยให้กำลังใจในการมาเยือนของสิตางศุ์ เน็ตไอดอลชื่อดังในครั้งนี้รวมถึงผู้ที่รู้ข่าวว่าสิตางศุ์ จะมาทำบุญจึงอยากมาเห็นตัวจริงมารอกันอย่างเนืองแน่นรวมถึงแฟนคลับกลุ่มเพศที่ 3 หรือกลุ่ม LGBT นับว่าการมาเยือนสิตางศุ์ในครั้งนี้ กลุ่มแฟนคลับต่างก็มารออย่างตื่นเต้น รวมถึงชาวบ้านเองก็เช่นกันเพราะบางคนก็ไม่รู้ว่าสิตางศุ์เป็นใครเพราะไม่ได้เล่นโซเชียล จึงมารอคอยชมตัวจริงกันด้วย

แฟนคลับแน่นวัดรับแม่สิตางศุ์ เจ้าตัวย้ำไม่ให้ลบภาพ


สิตางศุ์ได้กราบนมัสการพระอธิการสมชาย เตชะภะโล เจ้าอาวาสวัดหนองเต่าและได้สนทนาธรรมกันและดีใจมากที่ โดยคุณสิงตางศุ์ นั้นได้ทำบุญกับวัดเพื่อร่วมระดมทุนในการวาดภาพจิตรกรรมฝาผนังในอุโบสถแห่งนี้อีกด้วย บรรยากาศในวัดนั้นเต็มไปด้วยประชาชนที่มารอคอย คุณสิงตางศุ์ บัวทองและสิงตางศุ์นั้นยืนยันว่าไม่ให้เปลี่ยนแปลงและแก้ไขภาพตัวเองชี้ส้มอย่างเด็ดขาด

แฟนคลับแน่นวัดรับแม่สิตางศุ์ เจ้าตัวย้ำไม่ให้ลบภาพ

logoline