svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คั่นกู ซีรีส์"ปรากฏการณ์ที่สร้างความทรงจำในยุคโควิด

16 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้จะลาจอไปแล้วหรับ เพราะเราคู่กัน 2 gether the Series (คั่นกู) แต่ก็ยังสร้างความประทับใจแก่แฟน ๆ เอาไว้มาก ซึ่งตลอดทั้ง 13 วีคในการออกอากาศนั้นทั้งซีรีส์ และเหล่านักแสดง ทีม งานได้สร้างปปรากฏการณ์ไว้มากมาย เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ออกมาท้าทายยุคโควิด-19 เลยทีเดียว

1.เพราะเราคู่กัน 2 gether the Series (คั่นกู) เป็นซีรีส์ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยอันดับ 1 ทุก Epที่ ออกอากาศตลอด 13 สัปดาห์ แถมแตะขึ้นไปอยู่บนเทรนด์อันดับ 1 ของโลกด้วย

2.เพราะเราคู่กัน 2 gether the Series (คั่นกู) สร้างคู่จิ้นสุดฮอตหน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงไทยได้รู้จัก "ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน" และโด่งดังทั้งในปประเทศและต่างประเทศ

3.เพราะความฮอตติดลมบนแบบข้ามประเทศของนักแสดงดาวรุ่งอย่าง"ไบร์ท วชิรวิชญ์"จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดและนำไปสู่ประเด็นดราม่าระดับชาติของแฟนคลับไทย-จีน

4."ไบร์ท วชิรวิชญ์"ไลฟ์อินสตาแกรมครั้งแรกหลังซีรีส์ออกอากาศไม่นาน มีผู้ชมเข้าไปดูมากที่สุดติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก และเป็นดาราไทยคนเดียวที่ครองสถิติดังกล่าว

5.ทวิตเตอร์ออฟฟิเชี่ยลบ้านวิน เมธวิน ถือเป็นออฟฟิเชี่ยลบ้านที่มีคนติดตามมากที่สุด เมื่อเทียบกับบ้านอื่น ๆ ของศิลปินในเมืองไทย


"คั่นกู ซีรีส์"ปรากฏการณ์ที่สร้างความทรงจำในยุคโควิด


"คั่นกู ซีรีส์"ปรากฏการณ์ที่สร้างความทรงจำในยุคโควิด


6.เพราะเราคู่กัน2 gether the Series (คั่นกู)เรื่องนี้สร้างมาจากนวนิยายที่มีคนให้การติดตามเยอะเมื่อถูกปรับเปลี่ยนบทบางตัวละครรวมถึงการลำดับภาพที่ไม่สมูทเท่าที่ควรกระแสวิจารณ์แรงจึงตกไปที่ผู้กำกับ"แชมป์วีรชิต"จนกลายเป็นดราม่าดุเดือด

7.แม้โควิด-19จะกระทบต้นสังกัดแต่เพราะกระแสนิยมนักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้ทำให้มีสปอนต์เซอร์เดินเข้ามาให้เหล่านักแสดงได้ร่วมทำกิจกรรมเกือบทุกวันรวมถึงงานอื่นๆที่ถูกติดต่อมาแล้วยาวเป็นหางว่าว

8.จากความนิยมของ"หนุ่มไบร์ทวชิรวิชญ์และหนุ่มวินเมธวิน"ได้เป็นสะพานบุญให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมกันระดมทุนกับศิลปินทั้ง2คนในการช่วยเหลือภัยโควิด-19และเหตุไฟไหม้ป่าที่เชียงใหม่ถือเป็นวิกฤตที่ต้องได้รับการช่วยเหลือเร่งด่วนในขณะนั้น

9.แฟนคลับจีนทุ่มทุนร่วม7หลักในการทำเซอร์ไพรส์ขึ้นบิลบอร์ดจอLEDให้หนุ่มวินเมธวินทั้งบริเวณลานปาร์คพารากอน,สถานีรถไฟฟ้าBTS , MRTฯลฯ

10.เพราะเราคู่กัน2 gether the Series (คั่นกู) เป็นซีรีส์ที่ออกอากาศในยุคโควิด-19 ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนๆทั้งไทยและต่างประเทศดีเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกเรื่องของGMM25แถมศิลปินยังได้พบจบกับแฟนคลับผ่านแค่โลกออนไลน์


"คั่นกู ซีรีส์"ปรากฏการณ์ที่สร้างความทรงจำในยุคโควิด


"คั่นกู ซีรีส์"ปรากฏการณ์ที่สร้างความทรงจำในยุคโควิด

logoline