svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดเศร้า! "พี่เตี้ย มช." จากไปแล้ว

07 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กว่า 3 วันแล้วที่ "พี่เตี้ย" สุนัขคู่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือ เซเลบ มช. ได้หายตัวไป แอดมินเพจ "เตี้ย มช." ได้ประกาศตามหาและวอนให้ชาวเน็ตแจ้งเบาะแส ล่าสุด พี่เตี้ย ไม่อยู่แล้ว

จากเรื่องราวของน้องหมาประจำมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ ใครๆก็ต้องรู้จัก "พี่เตี้ย มช." จนมีแฟนเพจและมีคนติดตามจำนวนมาก ในวันนี้ "พี่เตี้ย" หายตัวไป ทำให้ทุกคนรู้สึกกังวลใจ ขอความร่วมมือแจ้งเบาะแส

สุดเศร้า! "พี่เตี้ย มช." จากไปแล้ว


ต่อมาเมื่อช่วงสายของวันนี้ (7 พ.ค.63) เฟซบุ๊กแฟนเพจ เตี้ย มช. ได้โพสต์ว่า ยังไม่พบตัวพี่เตี้ยเลย และจะให้เงินรางวัล 1 หมื่นบาท หากเจอตัวพี่เตี้ย โดยเงิน 1 หมื่นบาทที่ทางผู้ดูแลได้ มาจากการสนับสนุนของผู้สนับสนุนเพจ

สุดเศร้า! "พี่เตี้ย มช." จากไปแล้ว


จากนั้น เฟซบุ๊กแฟนเพจดังกล่าวได้โพสต์ข่าวร้าย ว่าพี่เตี้ยได้ตายลงอย่างสงบ ยืนยันจากไมโครชิปที่ตามตัว โดยในโพสต์ระบุว่าขอแจ้งว่าพี่เตี้ยเดินทางไปดาวหมาแล้ว
ได้รับการยืนยันจากไมโครชิปที่ติดตัว
ขอบคุณทีมตามหาทุกคนมาก ๆ นะคะ
*งดโทรหา หรือสอบถามทางข้อความ ทางแอดมินขอเวลาจัดการให้เรียบร้อย แล้วจะแจ้งรายละเอียดให้ทุกคนทราบ#เตี้ยมช

สุดเศร้า! "พี่เตี้ย มช." จากไปแล้ว

ล่าสุด เพจ เตี้ย มช. ได้อัปเดตข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้
ขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องพี่เตี้ยนะคะ- ทางเพจได้รับแจ้งว่าเจอร่างสุนัขที่ป่าข้างทาง มีลักษณะคล้ายพี่เตี้ย ให้ทางแอดมินไปตรวจสอบ
- ร่างสุนัขดังกล่าวคาดว่าได้ตายมาหลายวันแล้ว และมีลักษณะคล้ายพี่เตี้ยจริง จึงให้ทางสัตวแพทย์นำเครื่องสแกนไมโครชิปมาตรวจสอบ (ไมโครชิปใช้สำหรับยืนยันตัวตนของสัตว์เท่านั้น ไม่สามารถระบุพิกัดได้) และยืนยันได้ว่าคือพี่เตี้ยจริง
- ตอนนี้ร่างของพี่เตี้ยได้ถูกส่งมอบให้ทางคณะสัตวแพทย์ตรวจสอบสาเหตุการตายต่อไป
- หลังจากชันสูตรแล้ว เรื่องการจัดการร่างของพี่เตี้ย ทางเพจจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา และขออภัยสำหรับความล่าช้าในการแจ้งข่าวนะคะ ทางเราพึ่งจัดการเรื่องพี่เตี้ยกับทางคุณหมอเสร็จเรียบร้อยค่ะหมายเหตุ: ร่างพี่เตี้ยไม่ได้ถูกถุงห่อหุ้มตามที่มีข่าวก่อนหน้านะคะ
#เตี้ยมช #ทีมมช

logoline