svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เศร้า!! สาววาดรูป "บิ๊กตู่" ทั้งน้ำตา ตัดพ้อรัฐบาล ก่อนตัดสินใจลาโลก

29 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่วาดภาพใบหน้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมเขียนเนื้อเพลง ไกล ของ มาโนช พุฒตาล วางข้างรูปวาด พร้อมเขียนบรรยายความคับแค้นใจต่อรัฐบาล ที่ทำให้แม้กระทั่งเงินจะซื้อนมให้ลูกกิน ก็แทบไม่มี

โดยข้อความระบุว่า "เพื่อนเอ่ยฉันอยู่ไหน สุดท้ายไปไม่ถึง เชื่องซึม และสิ้นหวัง ฉันเห็นโลกแปลกตา ยาพิษในอาหาร สุสานบนถนน คนบ้าถือกงล้อ เด็กน้อยถือปืนผา อาสาสู้สัตว์ร้าย เพื่อนเอ่ยฉันอยู่ไหน สุดท้ายก็หลงทาง ก็หวังเพียงกลับบ้าน"

เศร้า!! สาววาดรูป \"บิ๊กตู่\" ทั้งน้ำตา ตัดพ้อรัฐบาล ก่อนตัดสินใจลาโลก


เจ้าตัวยังได้เขียนข้อความตัดพ้อ ถึงความลำบากที่ต้องเผชิญ โดยเล่าว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เธอรู้สึกไม่อยากวาดต่อ เป็นภาพวาดที่วาดด้วยน้ำตา ตั้งแต่เรียนมาไม่เคยมองว่ารูปไหนต่ำเท่ารูปนี้ วาดด้วยอารมณ์ที่ไม่มีเงิน เงินซื้อนมให้ลูกไม่พอ ค่านู่นค่านี่แพงไปหมด วาดด้วยอารมณ์ที่ ทำงาน 12 ชั่วโมงต่อวัน แต่ไม่เหลืออะไรเลย
พร้อมกันนี้ เธอก็ได้มีการตัดพ้อถึงรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ ที่แสนจะใจร้ายและห่วยแตก ตอนนี้รู้สึกทั้งเหนื่อยทั้งท้อ ทำไมใจดำเหลือเกิน ทำไมไม่สงสารคนที่เขาไม่มีบ้าง ท้อใจเป็นที่สุด
ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวเจ้าตัวได้มีการโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา จนเมื่อวานนี้ (28 เมษายน) ได้มีบรรดาเพื่อนโพสต์ข้อความแจ้งข่าว ระบุว่าเธอได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองแล้ว

เศร้า!! สาววาดรูป \"บิ๊กตู่\" ทั้งน้ำตา ตัดพ้อรัฐบาล ก่อนตัดสินใจลาโลก

เศร้า!! สาววาดรูป \"บิ๊กตู่\" ทั้งน้ำตา ตัดพ้อรัฐบาล ก่อนตัดสินใจลาโลก

logoline