svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ผู้กองมาร์ค" แจง ยุทธการอรุณรุ่ง จัดซักฟอกต่อนอกรัฐสภา

25 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้กองมาร์ค พรรคเพื่อไทย เตรียม ยุทธการอรุณรุ่ง เปิดศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจนอกสภา เผย เน้นซักฟอกที่ตัว บิ๊กตู่ บริหารงานพลาดกว่า 6 ปี ยันมีหลักฐานพร้อมแฉ

ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ อำนรรฆสรเดช กรรมการกิจการพิเศษ และหัวหน้าศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยุทธการอรุณรุ่ง พร้อมเปิด live สด อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีรายบุคคลนอกสภาฯ ควบคู่ไปกับการอภิปรายในสภาฯ โดยในวันนี้ เวลา 15.00 น. จะมีการอภิปรายนอกสภาเพื่อขยายผลเนื้อหาสาระ สำคัญที่เกี่ยวกับการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้ทำผิดพลาดมาตลอด ระยะเวลา 6 ปี โดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และคณะกรรมการฯ พร้อมที่จะสะกิดเปิดแผลของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เห็นบาดแผลที่ซ่อนลึกอยู่ภายใน โดยมีรายละเอียดและหลักฐานเพิ่มเติม จำนวนมากมาย อาทิ

"ผู้กองมาร์ค" แจง ยุทธการอรุณรุ่ง จัดซักฟอกต่อนอกรัฐสภา


1.กรณีซื้อขายที่ดินย่านบางบอนของพ่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
2. การแก้ไขสัญญาร่วมทุน (สัญญาการบริหารและดำเนินกิจการศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)
3. กรณีบริษัทฟิลลิป มอร์ริส (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด จำกัด กรณีหลีกเลี่ยงภาษีศุลกากร
4. กรณี 13 ศพที่แม่น้ำโขง
5. กรณีการซื้อที่ดินติดถนนบางนา-ตราด

"ผู้กองมาร์ค" แจง ยุทธการอรุณรุ่ง จัดซักฟอกต่อนอกรัฐสภา


ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้ง คณะกรรมการกิจการพิเศษ ต้องการให้ประชาชนได้รับรู้รับทราบถึงความจริงมากที่สุด แต่ข้อจำกัดในเรื่องของเวลาที่ฝ่ายรัฐบาลให้นั้น ทำให้ไม่สามารถนำเสนอข้อเท็จจริงทั้งหมดพร้อมหลักฐานในสภาฯได้ ดังนั้นการอภิปรายนอกสภาจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการตีแผ่เพื่อเปิดเผยความจริงให้ประจักษ์แก่สายตาของประชาชนและสังคม

logoline