svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เผดิมชัย" ยิ้มแย้ม! หลังคะแนนเลือกตั้งนำ

23 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การเลือกตั้งใหม่แทนตำแหน่งที่ว่างลงครั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ใช้สิทธิมาใช้สิทธิไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 ซึ่งตั้งเป้าไว้น้อยกว่าจำนวนผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ที่มีผู้มาใช้สิทธิร้อยละ 76 เนื่องจากการเลือกตั้งใหม่ครั้งนี้ไม่มีการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า สำหรับผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการนั้นคาดว่าจะสามารถเปิดเผยได้ภายในเวลา 24.00 น.

วันนี้ (23ตุลาคม 2562) ที่อาคารสำนักงาน เลขที่ 35/22 หมู่ 1 ตำบลบางแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ซึ่งตั้งอยู่ในปั๊ม ปตท. สาขานครชัยศรี บรรยากาศโดยรอบนอกวันนี้มีรถเข้าออกปั๊มมากเป็นพิเศษกว่าทุกวัน ต่างมีเครือญาติเดินทางมาให้กำลังใจนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) นครปฐม เขต 5 พรรคชาติไทยพัฒนา อาทิ นายอนุสรณ์ ไกรวัฒน์นุสร อดีต สส.สมุทรสาคร , นายสง่า ธนสงวนวงศ์ อดีตเลขา รมว.แรงงาน สส.ชลบุรี และส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนาอีกหลายคนอาทิ ณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ,นพดล มาตรศรี ,พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ เพื่อมาคอยลุ้นฟังผลการนับคะแนนในช่วงปิดหีบเย็นนี้

"เผดิมชัย" ยิ้มแย้ม! หลังคะแนนเลือกตั้งนำ


ล่าสุด เมื่อเวลา 19.30 น. ที่พรรคเริ่มคึกคักและมีเสียงปรบมือเฮสลับกับเสียงปรมมือ หลังแกนนำได้ติดตามการรายงานผลทางโทรทัศน์ ที่พบว่าผู้สมัครของพรรคมีคะแนนนำ แต่แกนนำยังใหม่ให้สัมภาษณ์หรือแถลงใดๆ เพราะต้องการรอผลที่ชัดเจน นายเผดิมชัย กล่าวถึงความรู้สึกเล็กน้อยว่า "วันนี้รู้สึกดีใจที่ทำให้ทุกคนสมหวัง มีหัวหน้าพรรค มีเพื่อนร่วมพรรค เดินทางไกลมาเพื่อให้กำลังใจ ดังนั้นการที่ทำให้พวกเขาสมหวังนั่นคือความสุขของผมแล้ว"
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังการนับคะแนนผ่านพ้นไป 2 ชั่วโมง สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาเริ่มทยอยเดินทางมาสมทบเพื่อแสดงความยินดีกับแกนนำ

"เผดิมชัย" ยิ้มแย้ม! หลังคะแนนเลือกตั้งนำ

logoline