svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

เน็ตไอดอล"เจ๊ช้าง" มหากาพย์ฝีปาก พูดถึงหนุ่มแว่นหัวร้อน

23 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ว่าจะสูงเเค่ไหนเดี๋ยว"เจ๊ช้าง" มหากาพย์ จัดให้ใหญ่ๆไม่ต้องกลัวไม่เกิด เพราะนายได้เกิดเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว กับหนุ่มแว่นหัวร้อนกำลังโวยวายใส่ชายผู้ถ่ายคลิป ในขณะที่สาวที่มากับเขาได้ยกมือไหว้พร้อมกับเอ่ยปากขอโทษ แต่ก็ถูกชายคนนี้ตวาดใส่ว่าไปไหว้ขอโทษมันทำไม ทั้งยังอวดความร่ำรวยของตน

หลังจากที่มีข่าวของหนุ่มแว่นหัวร้อน จากกรณีคลิปเหตุการณ์ ชายใส่แว่นกำลังโวยวายใส่ชายผู้ถ่ายคลิป ในขณะที่สาวที่มากับเขาได้ยกมือไหว้พร้อมกับเอ่ยปากขอโทษ แต่ก็ถูกชายคนนี้ตวาดใส่ว่าไปไหว้ขอโทษมันทำไม ทั้งยังอวดความร่ำรวยของตนเองว่า
"ขยะสังคม มึงมีปัญญาขึ้นรถกูมั้ย ถ้าไม่มีก็ไปขอให้คนอื่นมาจ่ายให้กูสิ มึงมีปัญญาซื้อมั้ย มีเงินแสนอยู่เท่าไหร่ มีกี่ล้าน กูมีออมสินอยู่ หนึ่งล้านบาท กูให้มึงดูเลย กูไม่เคยแคร์คนไทย กูดูถูกคนไทยมาตลอด มึงจำคำพูดกูไว้ พวกคนไทยคือพวกชั้นต่ำทั้งประเทศ กูหมิ่นทุกคนแม้กระทั่งนายกฯ มึงอยู่บ้านอะไรอ่ะมีแลนด์แอนด์เฮ้าส์อยู่หรือเปล่า แค่ 5 ล้านเอง ลูกเศรษฐีอะคุณรู้จักเปล่า ขับรถป้ายแดง คุณอายุเท่าไร 20 กว่าหรอ ผม 24 ขับรถป้ายแดงคันละล้านสอง มีทุกอย่างที่คุณไม่มี"

เน็ตไอดอล"เจ๊ช้าง" มหากาพย์ฝีปาก พูดถึงหนุ่มแว่นหัวร้อน

ล่าสุดเน็ตไอดอล "เจ๊ช้าง" มหากาพย์ฝีปากออกมาโพสต์ถึงหนุ่มหัวร้อนคนนี้เรียบร้อยโดยโพสต์คลิปพร้อมเเคปชั่นว่า 
"สแกนกรรมไอ้แว่นซึงตึ๊งตึ๊งดูถูกคนไทยหมิ่นยัน........... ออกจากประเทศ...ไปเถอะ!!ไอ้คนสูงส่ง"เล่นเอาโลกโซเชียลฮาสนั่นกับการด่าของเจ๊ช้าง มีคลิป

เน็ตไอดอล"เจ๊ช้าง" มหากาพย์ฝีปาก พูดถึงหนุ่มแว่นหัวร้อน

logoline