svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เเจกความสดใสความน่ารักของ แน็ก-น้องอาเธอร์ น้าหลานที่ดังที่สุดในตอนนี้

02 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความกวนทีนของสองคู่หูคู่เเสบต่างไว "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" และหลานชายสุดที่รัก "น้องอาเธอร์" ที่ขึ้นแท่นกลายเป็นน้าหลานที่ดังที่สุดในตอนนี้ ต้องบอกว่า มีทั้งงานโชว์ตัว มีทั้งเเสดง งานรัดตัวมากๆ

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่น้าหลานที่ดังสุดอยู่ตอนนี้ สำหรับหนุ่มติสท์แห่งปีแน็ก ชาลี และ น้องอาเธอร์หลานชายสุดที่รัก ที่ตอนนี้เข้าไปจับจองพื้นที่หัวใจคนทั้งประเทศแทนน้าชายซะแล้ว เรามักจะเห็นหนุ่มแน็กชวนหลานชายอัดคลิปตลกชวนยิ้มลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ และเพราะความน่ารัก ขี้เล่น ของน้องอาเธอร์เลยให้เป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาทั้งในและนอกวงการ เเละทั้งนี้ เเน็ก ชาลี ยังบอกต่ออีกว่า มีงานเข้ามาเรื่อยๆ เราต้อง ค่อยคัดกรองว่า งานไหนที่เหมาะสมกับน้องเเละน้องจะทำได้ไหม บทสัมภาษณ์แน็ก ชาลี กล่าวว่าจริง ๆ ผมสนใจเป็นหนัง แต่ตอนหลังเขาร้องเพลงได้ เขามีเพลงของเขาอยู่ เดี๋ยวสักพักคงปล่อยออกไป

เเจกความสดใสความน่ารักของ แน็ก-น้องอาเธอร์ น้าหลานที่ดังที่สุดในตอนนี้

กล่าวต่อส่วนใหญ่เราจะเป็นคนเลือก เพราะว่าเรารู้สึกว่าเขามั่นใจที่จะทำได้ และเราไม่ปล่อยให้ไปทำเอง เดี๋ยวปล่อยไปแล้วเขาไปงอแง แล้วคนที่โดนว่าก็คือเรา ต้องบอกก่อนว่าผมสนิทกับหลานอยู่แล้ว ผมเลี้ยงมา แต่ผมเป็นคนไม่เลี้ยงเด็กแบบลูกคุณหนู ผมจะชอบโยน ชอบจับเหวี่ยงแรงมาตั้งแต่เด็ก ถ้าใครเห็นก็ไม่ต้องเป็นห่วง คือหลานผมชอบเวลาที่ผมไปทำอะไร ไปขับรถ นั่งเครื่องบิน เขาจะไปกับเราตลอด เพราะเราชอบเล่นกีฬาเหมือนกันด้วย

เเจกความสดใสความน่ารักของ แน็ก-น้องอาเธอร์ น้าหลานที่ดังที่สุดในตอนนี้

สามารถไปดูความสดใสน่ารักเเละคลิปร้องเพลงกวนๆได้ที่ ig charliepotjes

logoline