svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผลชันสูตรดาราหนุ่ม "เหม ภูมิภาฑิต"

26 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีการผูกคอฆ่าตัวตายของนักแสดงหนุ่มอย่าง เหม ภูริภาฑิต นักแสดงจากค่ายกันตนา ภายในห้องพักคอนโด ย่านลาดปลาเค้า วันนี้พนักงานสอบสวนพร้อมทีมแพทย์ได้ออกมาแถลงผลชันสูตรเบื้องต้น

จากกรณีการจากไปของนักแสดงหนุ่ม นายภูมิภาฑิต นิตยารส (เหม) อายุ 31 ปี ดาราพิธีกรและนักแสดงชื่อดังใช้ผ้าผูกคอตัวเองภายกับราวระเบียงห้องพัก ภายในคอนโดห้องพัก ซอยลาดปลาเค้า 58
สำหรับความคืบหน้าในวันนี้ (26 ก.ย. 62) พนักงานสอบสวนได้ร่วมกับแพทย์ ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ได้เก็บลายนิ้วมือแฝง และวัตถุพยานภายในห้องไปตรวจสอบ แล้วได้ส่งศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลภูมิพล สอบถามแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล เบื้องต้นเสียชีวิตจากการใช้ผ้าผูกคอ ทำให้ขาดอากาศหายใจ และต้องผ่าชันสูตรศพหารายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง
อีกทั้งจากการสอบถามแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เหมมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงิน เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง ประกอบกับ "เหม" เคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ยังอยู่ระหว่างการรักษาตัว และเหมเคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย

ผลชันสูตรดาราหนุ่ม "เหม ภูมิภาฑิต"

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า พนักงานสอบสวนได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนการชันสูตรพลิกศพและจะดำเนินการไปตามกรอบระยะเวลาที่กฎหมายกำหนดอีกทั้งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานเรื่องกับทางญาติผู้เสียชีวิต ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของดาราหนุ่ม และจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline