svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สอบเครียด...เจ้าของโมเดลลิ่ง รับงาน"ลัลลาเบล"

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สอบเครียด "เดียร์" โมเดลลิ่งจัดหางาน "ลัลลาเบล" หาความเชื่อมโยงรับงาน พร้อมเชิญพริตตี้สาวอีก 2 คนสอบในฐานะพยานที่เคยถูกว่าจ้างให้มารับงานบ้านย่านบางบัวทอง ตำรวจแยกสอบเป็นรายบุคคลหาความเชื่อมโยง ขณะที่กลุ่มเพื่อน"ลัลลาเบล"มาที่โรงพัก ขอพบโมเดลลิ่ง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำ น.ส.เดียร์ (นามสมมุติ) โมเดลลิ่งจัดหานางแบบพริตตี้ ในฐานะพยาน เนื่องจากโมเดลลิ่งรายดังกล่าวเป็นผู้จัดหาพริตตี้ให้รับงานตามสถานที่ต่างๆ หนึ่งในนั้นได้รับงานให้กับบ้านพักที่จัดปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง และเป็นคนแนะนำงานครั้งนี้ ให้กับ น.ส.ธิติมา หรือ ลัลลาเบล อีกด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำถึงความเชื่อมโยง การรับงานมาให้พริตตี้ ว่ามีพิรุธหรือไม่ เพื่อประกอบสำนวนในคดีดังกล่าวให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

สอบเครียด...เจ้าของโมเดลลิ่ง รับงาน"ลัลลาเบล"

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน ได้มีการสอบปากคำพริตตี้อีก 2 คนในฐานะพยาน ซึ่งสองคนนี้เคยถูกว่าจ้างให้มาเอ็นเตอร์เทนที่บ้างหลังดังกล่าวย่านบางบัวทอง โดยบรรยากาศการสอบปากคำเป็นไปด้วยความเคร่งเครียดภายในห้องสอบสวนของ สน.บุคคโล เวลาผ่านไปเกือบ 4 ชั่วโมง ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมายังไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากเป็นการสอบปากคำเป็นรายบุคคลอย่างละเอียดเพื่อหาความเชื่อมโยง

อย่างไรก็ตามได้มีกลุ่มเพื่อนๆของน้องลัลลาเบล เดินทางมาที่สถานีตำรวจบุคคโลเพื่อขอพบกับ น.ส.เดียร์ ในฐานะที่เป็น เจ้าของโมเดลลิ่ง และรับงานให้ลัลลาเบลไปเอ็นเตอร์เทนแขกที่บ้านหลังดังกล่าวย่านบางบัวทอง ก่อนจะถูกนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น พาไปที่คอนโดและพบว่าเสียชีวิต

logoline