svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รักแท้มีอยู่จริง! หนุ่มแม่ริม สัญญาดูแล "แฟนสาวพิการ" ตลอดชีวิต

28 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คำว่ารักแท้ใช่ว่าจะหายาก เพราะว่ารักแท้นั้นมีอยู่จริงที่แม่ริม จ.เชียงใหม่ เรื่องราวของหนุ่มแม่ริมพบรักกับสาวพิการ จนนำมาซึ่งคำสัญญาที่จะดูแลกันไปตลอดชีวิต ถือเป็นเรื่องราวที่น่ารัก ที่ไม่ได้อยู่แต่ในบทละครอย่างที่คุ้นเคย หลายคนที่หมดหวังในความรักท้อแท้ในชีวิต ถ้าเห็นคู่รักคู่นี้แล้วให้กับมาคิดบวกก็จะสร้างแรงใจให้กับตนเอง

นายนราวุฒิ หรือนิว พงษ์เย็น อายุ 31 ปี จะต้องเดินทางกลับบ้านพัก ที่ตำบลสะลวง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อซื้อข้าวมาป้อนให้กับนางสาวพัชรพรรณ เล็นคำ หรือน้องเอื้อง อายุ 21 ปีที่พิการจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตั้งแต่ปี2558ที่ผ่านมา จนทำให้ลุกไม่ได้เนื่องจากไขสันหลังทับเส้นประสาท ก่อนที่จะอุ้มแฟนสาวออกมาเช็ดหน้าเช็ดตาเพื่อคลายร้อน หลังต้องปล่อยให้แฟนสาวอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากนายนราวุฒิ ต้องออกไปรับจ้างเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูแฟนสาวที่ป่วย
ภาพเหล่านี้กลายเป็นภาพชินตาของชาวบ้านแถวนั้น ซึ่งมักจะเห็นเขาทำกิจวัตรประจำวันทุกอย่างให้กับแฟนสาวไม่เว้นแม้กระทั่งอาบน้ำ  กระทั่งเรื่องราวนี้ได้ถูกแชร์ลงในโลกออนไลน์ เพจนางฟ้าซาลอนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ฮือฮา ถึงเรื่องรักแท้ที่ต้องดูแลกันทำให้นักท่องโลกออนไลน์ ทั้งหลายต่างพากันส่งกำลังใจไปคู่รักทั้งสอง

รักแท้มีอยู่จริง! หนุ่มแม่ริม สัญญาดูแล "แฟนสาวพิการ" ตลอดชีวิต



นางสาวพัชรพรรณ เล็นคำ หรือ น้องเอื้อง เล่าว่า เธอรู้จักกับนายนราวุฒิ แฟนหนุ่ม โดยคุยกันผ่านแชท หลังจากนั้น ประมาณ 3-4 เดือนเธอได้เกิดประสบอุบัติเหตุและสลบไป 1 เดือน ก่อนจะติดต่อกลับมาหาแฟนหนุ่ม บอกว่าเธอประสบอุบัติเหตุ หลังจากนั้นนายนราวุฒิ ได้เดินทางมาเยี่ยมเธอที่โรงพยาบาล ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้พบหน้ากันเนื่องจากที่ผ่านมาติดต่อกันทางแชทไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน
จากนั้นนายนราวุฒิ ก็จะแวะเวียนมาเยี่ยมและนอนเฝ้าเธอที่โรงพยาบาลทุกคืนเป็นระยะเวลา 1 เดือนจึงตกลงใจคบหากัน  มีครั้งหนึ่งเธอเสียใจและคิดจะฆ่าตัวตายที่ตัวเองเดินไม่ได้แต่ก็ได้แฟนหนุ่มคอยปลอบใจและให้กำลังใจและสัญญาจะดูแลเธอตลอดไป จนพากันมาอยู่ที่บ้านของแฟนหนุ่มในอำเภอแม่ริม ตลอดเวลากว่า 3 ปี เขาปฏิบัติกับเธอย่างไรเขาก็จะทำอย่างนั้นอยู่เป็นประจำ

รักแท้มีอยู่จริง! หนุ่มแม่ริม สัญญาดูแล "แฟนสาวพิการ" ตลอดชีวิต



ด้านนายนราวุฒิ พงษ์เย็น เล่าว่าทุกวันนี้ถึงแม้จะลำบากหาเงินรับจ้างทั่วไปวันละ 300 กว่าบาทภายในหมู่บ้านมาเป็นค่าอาหารการกิน ค่ายา ค่าแพมเพิส และค่าสำลี ค่าเแผ่นรองตัว รวมไปถึงค่าเดินทางไปรับยาและพาน้องไปพบแพทย์เพื่อตรวจดูอาการที่โรงยาบาล เขาก็ไม่ย่อท้อ ต้องทำให้ดีที่สุด 
ส่วนผู้ที่ต้องการทำบุญช่วยเหลือน้องเอื้องนางสาวพัชรพรรณ เล็นคำ ก็สามารถอุดหนุน กราฟิคสติ๊กเกอร์ออนไลน์ ที่เป็นฝีมือของน้องเอง โดยเข้าสั่งซื้อได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/AuengShopDesign/ หรือถ้าหากต้องการส่งข้าวของเครื่องใช้จำเป็น อย่างเช่น สำลี แอลกอฮอล์ แพมเพิส (ขนาดไซส์ผู้ใหญ่ขนาดไซส์ m ) ผ้ารองนอน ก็สามารถส่งมาได้ที่ นายนราวุฒิ พงษ์เย็น บ้านเลขที่ 125 หมู่ 3 ตำบลสะลวง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50330 

logoline