svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพทริเซีย" เปิดใจ ปมเลิก "พีช"

22 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่หลายคนให้การจับตามองมากที่สุดสำหรับคู่ของนางเอกลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด กับพระเอก พีช พชร จิราธิวัฒน์ ว่าสถานะเลิกรากันแล้วหรือไม่อย่างไร จนต่อมาชาวเน็ตพบว่าในอินสตาแกรมของ พีช พชร ได้อันฟอลโลว์ แพทริเซีย ไปแล้ว รวมทั้งงานวันเกิดของแพทริเซียก็ไม่มีพีชมาร่วมงาน แม้แต่คำอวยพรสักคำยังไม่มี อีกทั้งยังอันฟอลโลว์ไอจีของทางแพทริเซียอีกด้วย

จนเมื่อวันที่ 21 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา หนุ่มพีช ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างแพทริเซีย ซึ่งก็ออกมาขอโทษถึงตอนนั้นที่ไม่ได้บอกไปว่าความสัมพันธ์จบลงแล้ว เพราะคิดว่าเราจะสามารถจัดการกับปัญหาเองได้ เพราะมันเป็นเรื่องของเรา 2 คน ที่ผ่านมาก็ให้โอกาสมาโดยตลอด แต่ว่ารักครั้งนี้มันซ่อมไม่ได้แล้วจริงๆ ไม่มีใครอยากให้เรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้น ส่วนตัวรู้สึกแย่ที่แพทริเซียโดนด่า สงสารน้อง ไม่ควรมีใครโดนด่า ณ เวลานี้ไม่พร้อมคุย ไม่พร้อมเจอ ส่วนเรื่องงานวันเกิดก็อยากอวยพร แต่ตอนนี้ไม่ขอพูดดีกว่า ตอนนี้ถามว่ายังรักหรือไม่ ก็รัก เป็นห่วง เหมือนเดิม ส่วนตัวคิดว่าอาจยังไม่ดีพอ เสียดายเวลาที่คบกัน รู้สึกแปลกที่ต้องเลิกกัน

"แพทริเซีย" เปิดใจ ปมเลิก "พีช"


ล่าสุด แพทริเซีย ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ "ปัญหามีมาสักพักแล้ว ที่เราตัดสินใจเลิกจริงๆ ก็เป็นช่วงที่เราไปต่างประเทศ อีกทั้งไม่เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์กับพี่โน้ต ระหว่างหนูกับพี่โน้ตเพิ่งได้เจอกันที่งาน ไม่เคยเจอกันมาก่อน ตอนนี้ไม่ได้สนิทอะไรกัน อยู่ในฐานะคนรู้จักกัน ส่วนภาพที่ไปทานข้าวกัน ก็คือเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ และมีรุ่นพี่ชวนไปงานวันเกิด ก็เลยไป
พอหลังจากที่ไปทานข่าวกัน ก็ไปเจอกันที่งานทั่วไป ส่วนเรื่องของข้อความที่โน้ตออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็ต้องฝากขอโทษพี่เขาด้วย ที่มีชื่อมาข้องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพีชและแพท"

"แพทริเซีย" เปิดใจ ปมเลิก "พีช"


โดยผู้สื่อข่าวยังถามคำถามคาใจ ที่พีชบอกว่าเคยให้โอกาสแพทหลายครั้งแล้ว แพท ตอบเพียงว่า การที่เราคบกันต่างฝ่ายต้องปรับเข้าหากัน ก็ขอบคุณพี่พีชที่ให้โอกาส พี่เขาเป็นคนดี ก็ถือว่าหนูได้เรียนรู้ ก็หวังว่าหนูจะได้โตขึ้น และจะได้ทำอะไรดีๆ ขึ้นมาอีกเยอะ เรื่องของการคบกันกับใครมันเป็นเรื่องของอนาคต ขออยู่กันแบบนี้ไปก่อน ตอนนี้คุยกันกับโน้ต ในฐานะคนรู้จักกันเฉยๆ ปล่อยให้เป็นเรี่องในอนาคตดีกว่า

"แพทริเซีย" เปิดใจ ปมเลิก "พีช"


ความสัมพันธ์มันคือเรื่องของเราสองคน และขอโทษคนที่เชียร์หนูกับพีชมาตลอด และต้องทำให้ผิดหวังในวันนี้
ชมคลิปสัมภาษณ์

logoline