svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โกอินเตอร์! แอน มิตรชัย เซ็นสัญญาอเมริกาชิคาโก้ฯ

16 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่นักร้องสาวฮินดี้สัญชาติไทย แอน มิตรชัย ไปแจ้งเกิดในวงการบอลลีวูดประเทศอินเดียมานานกว่า 3 ปี ล่าสุดเธอก็ได้โกอินเตอร์เซ็นต์สัญญาบริษัทอเมริกาชิคาโก้'Red wild Production' เตรียมปล่อยอัลบั้มพร้อม ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกา-อินเดีย 2019

เมื่อบริษัทไปรดักชั่นยักษ์ใหญ่ "Red wnd Production" ก่อตั้งโดย Sheetal Dahiwalkar' กับ Arvind Dahiwalkar' เป็นการร่วมทุนกันระหว่าง บริษัทสัญชาติอเมริกาและอินเดีย โดยรวบรวมบุคลากรที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบอลลีวูดมาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ทั้ง ผลิตภาพยนตร์, ดนตรี, มิวสิควีดีโอและ อีเว้นท์ต่างๆป้อนให้กับวงการบอลดีวูดทั้งในอินเดียและสหรัฐอมริกา ซึ่งแอนบอกว่าเธอรู้จักกับทีมผู้บริหาร"Red Wnd Production" ตั้งแต่สมัยเริ่มไปทำงานในวงการบอลลีวูด และได้รับการติดต่อทาบทามให้เข้าร่วมสังกัดมานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นตนเองยังติดสัญญาอยู่กับค่ายเก่าจึงไม่ได้ร่วมงานกัน ซึ่งสังกัดใหม่ก็ทำการตกลงไว้แล้วเซ็นเบื้องต้นไป 3 ปี หลังจากครบกำหนดลิขสิทธิ์เพลงจะกลับมาเป็นของแอนทันที โดยผลงานแรกที่ แอน มิตรชัย'จะเปิดตัวภายใต้บ้านหลังใหม่ จะทำออกมาเป็นอัลบั้มเพลง 3 ภาษาทั้ง ภาษาฮินดี้ ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย ซึ่งเป็นสไตล์ Bollywood Songs โดยได้คอมโพสเซอร์ชั้นแนวหน้าของวงการเพลงบอลลีวูดมาร่วมงานด้วย

โกอินเตอร์! แอน มิตรชัย เซ็นสัญญาอเมริกาชิคาโก้ฯ

ส่วนเรื่องที่มีกระแสออกมาว่าแอน มิตรชัย มโนไปเองว่าเธอไปไกลกำลังโกอินเตอร์ แอนก็บอกว่าเรื่องจริงเป็นยังไงก็เห็นๆกันอยู่แล้วว่าโกอินเตอร์จริง แต่ก็ไม่ได้โกรธคนที่มากล่าวหาเพราะถือว่าเป็นเรื่องดีที่ทำให้มีกระแสอยู่เรื่อยๆแม้ว่าตัวจะไม่ค่อยได้กลับมาไทย

โกอินเตอร์! แอน มิตรชัย เซ็นสัญญาอเมริกาชิคาโก้ฯ

ส่วนเรื่องค่าตอบแทนในการเซ็นต์สัญญากับค่ายใหม่เธอก็ไม่ขอพูดถึง บอกแค่ว่าแน่นอนว่าสมน้ำสมเนื้อกับตัวงานเพราะไม่อยากให้คนโฟกัสผิดจุด

logoline