svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เกรซ กาญจน์เกล้า" ปัดอัพไซส์ ที่ดูอิ๋มเพราะออกกำลังกาย

12 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขยี้ตารัวๆทำไมจะอะไรขนาดนั้น ถ้าไม่เห็นด้วยตาตัวเองก็แทบจะไม่เชื่อว่า เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ดูสะบึ้ม หน้าอกหน้าใจดูอึ๋มเป็นพิเศษ จนเกิดคำถามว่าอัพไซส์มาหรือไม่งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ที่ดูอิ๋มเพราะออกกำลังกายแค่นั้นจ้า

นักแสดงสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ผิวสวยมากๆคนนึงเลยทีเดียว สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และล่าสุดเธอนั้นได้มาร่วมงานในงานเปิดละครสะท้อนสังคมอย่าง เรือมนุษย์เจ้าตัวก็ดูสวยสง่า ดูสะบึ้ม หน้าอกหน้าใจดูอึ๋มเป็นพิเศษ และช่วงหลังๆมานี้ นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ดูเซกซี่กว่าเดิมมากทำให้เกิดคำถามมากมายว่าไปอัพไซส์มาหรือป่าว

"เกรซ กาญจน์เกล้า" ปัดอัพไซส์ ที่ดูอิ๋มเพราะออกกำลังกาย



เจ้าตัวรีบโต้ เผยว่าเป็นเพราะชุดที่รัดสัดส่วน จนบางส่วนดูเหมือนว่าจะสะบึ้มผิดปกติ บวกกับการออกกำลังกายทำให้ ขนาดตัวเปลี่ยนไป และยืนยันว่า ของแท้มาแม่ให้มาแน่นอนจ้า แต่หลังๆมานี้ แฟนๆได้เห็น นางเอกสาว โพสต์รูป ตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเฟิร์ม ใน ig มีแต่คนเข้าไปชม ว่าหุ่นดีผิวสวยเซ็กซี่แบบนี้ แต่ไม่รู้ว่าหนุ่มนอกวงการ ที่สาวเกรซคุยอยู่ด้วยตอนนี้ เขาจะโอเคไหมกับลุคนี้ เกรซเปิดเผยว่า หวานใจของเธอเองโอเคทุกอย่าง ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่นั้นก็เรื่อยๆตามสเต็บไม่รีบร้อนปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่ก็ได้ไปมาหาสู่ผู้ใหญ่ของหวานใจแล้ว


"เกรซ กาญจน์เกล้า" ปัดอัพไซส์ ที่ดูอิ๋มเพราะออกกำลังกาย





logoline