svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบสาวลาวซุกยาบ้าในถุงขนมมาส่งลูกค้า

12 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเมืองหนองคาย รวบสาวลาวเครือข่ายยาบ้า "ราชาสองฝั่งโขง" ซ่อนยาบ้าในห่อขนมเกือบสองพันเม็ด นำมาส่งลูกค้า ตำรวจตามรวบได้คาโรงแรม เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 เม.ย. 62 ตำรวจเมืองหนองคาย รวบสาวลาวเครือข่ายยาบ้า "ราชาสองฝั่งโขง" ซ่อนยาบ้าในห่อขนมเกือบสองพันเม็ด นำมาส่งลูกค้า ตำรวจตามรวบได้คาโรงแรม

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.เดชพล เปรมศิริ รองผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนางขันทะลี วิไลวง อายุ 35 ปี ชาวบ้านถิ่นเที่ยง เมืองปากงึม แขวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว พร้อมของกลางยาบ้า 1,658 เม็ด, รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า รุ่น CX 5 ทะเบียน ลข 7979 กำแพงนครหลวง และ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

รวบสาวลาวซุกยาบ้าในถุงขนมมาส่งลูกค้า


พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า จากงานการข่าวทราบว่าจะมีเครือข่ายยาบ้าประเทศเพื่อนบ้าน นำยาบ้าเข้ามาในพื้นที่จังหวัดหนองคาย จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ไปตรวจสอบ จนกระทั่งพบนางขันทะลี เปิดห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองหนองคาย (โรงแรมพรรณทวี) เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้น พบยาบ้า 1,658 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในถุงขนม ซึ่งนางขันทะลี รับสารภาพว่า ตนเองได้นำยาบ้าซ่อนในถุงขนมแล้วขับรถจากประเทศเพื่อนบ้านมาส่งให้กับลูกค้า แต่ยังไม่ทันได้ส่งก็มาถูกจับกุมเสียก่อนจากการตรวจสอบพบว่า นางขันทะลี เป็นเครือข่ายยาบ้าที่ชื่อ "ราชาสองฝั่งโขง" มีการลักลอบนำยาบ้าเข้ามาในประเทศไทยบ่อยครั้งในลักษณะกองทัพมด ซึ่งในการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในครั้งนี้จะมีการติดตามขยายผลเพื่อนร่วมขบวนการในลำดับต่อไป

รวบสาวลาวซุกยาบ้าในถุงขนมมาส่งลูกค้า

logoline