svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เคลลี่-นาย" ตื่นเต้นงานฉลองสมรสแพลนทายาทปี 63

31 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งคู่คนบันเทิงที่ใช้ฤกษ์ดี 30 มีนาคม 2562 ในการจัดงานฉลองมงคลสมรส สำหรับเคลลี่ รัฐพงศ์ และนาย ชนุชตรา ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้าทั้งคู่จะผ่านพิธีตามธรรมเนียมไทยมาแล้วแต่ก็ยังคงตื่นเต้นอยู่ดี

สำหรับงานฉลองมงคลสมรถของเคลลี่รัฐพงศ์ และนาย ชนุชตรา นั้นเริ่มต้นจากการที่บ่าว-สาวออกให้สัมภาษณ์กับทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมแสดงความยินดีโดยเคลลี่ ปรากฏตัวในชุดสูทสุดเท่ ส่วนนาย อวดโฉมในชุดตราสีขาวที่ประดับคริสตัลเอาไว้ทั่วทั้งชุด ท่ามกลางความสดใสสวยงามของจุดถ่ายภาพที่ประดับประดาไปด้วยหมู่มวลบุปผาชาติหลากสายพันธ์ุ
เคลลี่ เล่าถึงความรักของทั้งคู่ด้วยความตื่นเต้นว่า ทั้งคู่ได้ทดลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้วรู้สึกแปลก ๆ แต่อบอุ่น เนื่องจากก่อนหน้านั้นตัวเองใช้ชีวิตคนเดียวจนชิน พอมีครอบครัวก็รู้สึกเหมือนเติมเต็ม เพราะเป็นครอบครัวใหญ่
ด้านเจ้าสาวนาย ชนุชตรา บอกว่าด้วยความชอบทั้งสองคนที่ใกล้เคียงกัน ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันจึงทำให้การใช้ชีวิตราบรื่น อาจมีต้องปรับจูนกันบ้างแต่ถือว่าเล็กน้อย ส่วนใหญ่ก็ทำตัวเป็นช้างเท้าหลัง เมื่อโบราณว่าไว้
บ่าว-สาว ทิ้งท้ายถึงแพลนในอนาคตว่าสำหรับเรื่องฮันนีมูนนั้น เพราะต่างรางงานจึงยังไม่ได้ล็อกวันกัน แต่หลังจากนี้มีไปทำงานต่างประเทศพอดีจึงจะได้ใช้ช่วงเวลานั้นเป็นการวอร์มอัพไปก่อน ซึ่งสถานที่ที่อยากจะไปฮันนีมูน เจ้าสาวบอกว่าอยากไป อเมริกา เพราะเจ้าบ่าวเคยอาศัยอยู่ที่นั่น อยากไปดูบรรยากาศที่สามีใช้ชีวิตอยู่ช่วงหนึ่งนั่นเอง
ด้านเรื่องทายาทเคลลี่ บอกว่าคงเป็นปีหน้า 2563 เลย เพราะอย่างที่แจ้งไปคืองานที่ค่อยข้างแน่นทั้งคู่ ซึ่งพร้อมแล้วก็คงเริ่มสานต่อเรื่องทายาท โดยฝ่ายเจ้าสาวอยากมีลูกแฝดชาย-หญิง เพราะน่ารัก น่าเอ็นดู แถมครอบครัวฝั่งสาวนาย ยังมีญาติที่มีลูกแฝดหลายคนจึงทำให้มีหวังแต่ทั้งนี้ก็ต้องปรึกษาแพทย์อีกที

logoline