svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ศิลปินชวนชมคอนเสิร์ต"พลังแห่งรัก สุเทพ วงศ์กำแหง"

18 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครั้งนี้จะพามาชมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต"พลังแห่งรัก สุเทพ วงศ์กำแหง" เป็นการรวมตัวกันของ 4 หน่วยงานหลักทางวัฒนธรรมและศิลปิน ร่วมกันส่งพลังแห่งรักให้จัดคอนเสิร์ตให้กับ สุเทพ วงศ์กำแหง ที่กำลังพักฟื้นจากอาการป่วยอยู่

จัดงานแถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต"พลังแห่งรัก สุเทพ วงศ์กำแหง"เป็นคอนเสิร์ตที่เชิดชูและส่งพลังรักและความคิดถึงให้กับ เรืออากาศตรีสุเทพ วงศ์กำแหง ถ่ายทอดบทเพลงของครูสุเทพ นำโดย ศิลปินแห่งชาติและศิลปินลูกกรุง เช่น สุประวัติ ปัทมสูตร, วิรัช อยู่ถาวร, วินัย พันธุรักษ์ , สุดา ชื่นบาน ฯลฯ บรรเลงโดยวงดนตรีเฉลิมราชย์เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่รวมศิลปินนักร้องหลากหลายรุ่นเอาไว้เป็นคอนเสิร์ตที่ถือเป็นขวัญและกำลังใจให้ครูสุเทพขณะพักฟื้นจากอาการป่วย โดยงานแถลงข่าวนี้ก็มีตัวอย่างเสียงเพลงเพราะๆ อย่าง เพลงเก็บรัก ที่ร้องโดย ศรีไศล สุชาตวุฒิ เพลงผมน้อยใจ ร้องโดย อ.วิรัช และคุณวินัย เพลงคุณจะงอนมากไปแล้ว โดยแม่เม้าท์ สุดา ชื่นบาน และเพลงบ้านเรา ที่ศิลปินทุกท่านขึ้นไปขับร้องบนเวที

ศิลปินชวนชมคอนเสิร์ต\"พลังแห่งรัก สุเทพ วงศ์กำแหง\"

.

ศิลปินชวนชมคอนเสิร์ต\"พลังแห่งรัก สุเทพ วงศ์กำแหง\"


ซึ่งรายได้จากคอนเสิร์ตนี้จะแบ่งออกไปช่วยทั้งกองทุนของครูสุเทพ ส่วนที่ช่วยค่าใช้จ่ายการรักษาพยาบาล และสมาคมนักร้อง ใครที่อยากจะชมคอนเสิร์ตและส่งกำลังใจให้ครูสุเทพก็สามารถหาซื้อบัตรคอเสิร์ตได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 บาททุกที่นั่ง งานจะมีวันที่ 10 มีนาคมนี้ ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ศิลปินชวนชมคอนเสิร์ต\"พลังแห่งรัก สุเทพ วงศ์กำแหง\"

.

logoline