svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) "ปุ๊กลุก" ร้อง สคบ.ช่วยเจรจาบริษัทรถหรู

06 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปุ๊กลุก"นางสาวฝนทิพย์ วัชรตระกูล ดารานักแสดงสาว ร้องทุกข์ สคบ.ประสานบริษัทรถยนต์ยี่ห้องดังเจรจา หลังซื้อรถราคาเกือบ 4 ล้านบาท แต่กลับพบปัญหา ไฟห้องเครื่องโชว์หน้าปัดตลอดเวลา

"ปุ๊กลุก"เล่าว่า ซื้อรถยนต์ยี่ห้อดังเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งเดือนมิถุนายนมีไฟสัญญาณเตือนขึ้นมาบริเวณหน้าปัดรถ ลักษณะห้องเครื่องผิดปกติ จึงติดต่อพนักงานขายและแจ้งความผิดปกติ ทางพนักงานขายแจ้งมาว่า สาเหตุเกิดจากเครื่องยนต์ร้อนและระบบน้ำหล่อเย็นดันน้ำทิ้งออกทำให้ระดับน้ำต่ำลงเรื่อย ๆ จึงทำให้ไฟหม้อน้ำโชว์ //จึงนำรถไปเช็คสภาพครั้งแรก เมื่อเช็กเสร็จไฟห้องเครื่องที่โชว์หายไป แต่เมื่อนำรถกลับมาก็มีอาการเดิมอีก จึงนำรถเข้าซ่อม 3 ครั้ง ทุกครั้งที่นำไปซ่อม จะต้องเสียเวลาประมาณ 15 - 20 วัน และนำรถทดแทนมาให้ใช้
และหลังจากซ่อมแล้วรถก็ยังมีอาการเหมือนเดิม เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย หากเกิดความผิดปกติบ่อยครั้ง ระบบห้องเครื่องรถอาจจะล็อคล้อ และไม่สามารถขับได้ จึงเจรจาพนักงานขายเพื่อขอเปลี่ยนรถ แต่กลับได้รับการบ่ายเบี่ยงจาก เมื่อสอบถามไปยังสาขาใหญ่ ทางสาขาก็ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว ไม่ได้รับการดูแลจากบริษัทรถยนต์ดังกล่าว พยายามจะเจรจาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งนี้อยากเจรจาเพื่อคืนรถคันดังกล่าว โดยให้มีตัวแทนจากบริษัทรถยนต์ชื่อดังและและบริษัทตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมเจรจราด้วย

logoline