svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พุทธิพงษ์" ซัด "ธนาธร" เอาประเทศไปด่า ในเวทีต่างชาติ

28 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.61 ที่ทำเนียบรัฐบาล - "พุทธิพงษ์" ซัด "ธนาธร" เอาประเทศไปด่า ในเวที "ต่างชาติ" แขวะ เห็นพูดตลอด หมดเวลาสร้างความขัดแย้ง ต้องช่วยคิดแก้ปัญหาแบบคนรุ่นใหม่

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง)นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ว่าที่หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความตอบโต้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ที่ท้าให้มาพูดเรื่องอนาคต ว่า ส่วนตัวให้กำลังใจนายธนาธร เพราะชอบการเมืองแบบใหม่ การเมืองของคนรุ่นใหม่เป็นสิ่งที่ดี แต่รู้สึกเสียดายและแปลกใจ เพราะคนรุ่นใหม่คงไม่เอาการเมืองในประเทศ ไปพูดให้เกิดความเสียหายในเวทีต่างประเทศ


"พุทธิพงษ์" ซัด "ธนาธร" เอาประเทศไปด่า ในเวทีต่างชาติ



"นายธนาธรก็พูดอยู่ตลอดเวลาว่า หมดเวลาที่จะสร้างความขัดแย้ง เราต้องช่วยกันคิดแก้ไขปัญหาประเทศแบบคนรุ่นใหม่ แต่ก็ไม่คิดว่าคนรุ่นใหม่อย่างนายธนาธร จะเอาประเทศ ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิด ไปด่าทอ หรือ ทำลายประเทศกับชาวต่างชาติ ประเทศไทยก็คือประเทศไทย และ เชื่อว่าคนรุ่นใหม่ก็รักประเทศไทย" นายพุทธิพงษ์ กล่าว


เมื่อถามว่า ส่วนนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีที่ตกเป็นข่าวว่าจะไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ จะไปร่วมประชุมเตรียมการจัดตั้งพรรค ในวันที่29 ก.ย.นี้หรือไม่ นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ แต่สื่อมวลชนคงจะต้องติดตามว่าจะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่

logoline