svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นางจรีพร เทพผดุงพร ครอบครัวกะทิชาวเกาะ บริจาค 10 ล้านบาท ให้ "ตูน"

29 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เศรษฐีใจบุญ นางจรีพร เทพผดุงพร และครอบครัว เจ้าของธุรกิจกะทิชาวเกาะ บริจาคเงินจำนวน 10 ล้านบาท ให้กับ ตูน บอดี้สแลม โครงการก้าวคนละก้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้องรู้จัก "นายแม่" จรีพร เทพผดุงพรตำนาน"กะทิชาวเกาะ"อันดับ 1 ของโลกเศรษฐีใจบุญบริจาค 10 ล้าน ให้ "ตูน"



ตูน บอดี้สแลม กับโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อหาเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ วิ่งจาก ใต้สุด อ.เบตง จ.ยะลา ไปเหนือสุด อ.แม่สาย เชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร เป็นเวลา 55 วัน ตั้งเป้ายอดบริจาคที่ 700 ล้านบาท



ถึงวันนี้ (29 พ.ย.) ทีม ตูน วิ่งมาได้ครึ่งทางแล้ว (วิ่งมา 23 วัน 1,063 กิโลเมตร) และยอดเงินบริจาคก็ถึงครึ่งทางเช่นกัน (ณ วันที่ 29 พ.ย. ได้กว่า 363 ล้านบาท)



ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (29 พ.ย.) นางจรีพร เทพผดุงพร และครอบครัว เจ้าของธุรกิจกะทิชาวเกาะ ได้แถลงข่าวบริจาคเงินจำนวน 10 ล้านบาท ให้กับ ตูน บอดี้สแลม โดยมีการเผยแพร่คลิปผ่านเฟซบุ๊ก Chaokoh และ Ampolfood Family" โดยระบุว่า...


แถลงข่าว นางจรีพร เทพผดุงพร ประธานกรรมการบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด และครอบครัว เจ้าของธุรกิจกะทิชาวเกาะ เตรียมมอบเงิน 10 ล้านบาท ให้แก่ "ตูน บอดี้สแลม" ในโครงการก้าวคนละก้าว เมื่อเวลา 17.00 น.


ซึ่งการแถลงข่าวดังกล่าว มีการจัดขึ้นที่บริเวณ หน้าองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม โดยในคลิปได้มีการมอบเงินผ่านทางผู้ว่าราชการ จ.นครปฐม ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป ได้มีการแชร์ต่อๆ กันบนโลกออนไลน์ และชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความชื่นชมเป็นอย่างมาก


ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Chaokoh, Ampolfood Family

logoline