svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พ่อเศร้า รับศพ"โจ บอยสเก๊าท์" เผยยังทำใจไม่ได้ ไม่เคยเล่าปัญหาสุขภาพ หวั่นพ่อเป็นห่วง

11 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อ-ญาติเศร้ารับศพ"โจ บอยสเก๊าท์"เผยยังทำใจไม่ได้ ไม่เคยเล่าปัญหาสุขภาพหวั่นพ่อเป็นห่วง คุยโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายก่อนขึ้นแสดงเมื่อคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง(คลิป) "อย่ามาห้าม" เพลงสุดท้ายของ"โจ บอยสเก๊าท์" ก่อนสิ้นลม(คลิป) 26 ปีเส้นทางบันเทิง "โจบอยสเก๊าท์"


เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม อายุ 75 ปี บิดาพร้อมด้วยญาติเดินทางมารับศพ นายธนัท ฉิมท้วม หรือ โจ บอย สเก๊าท์ อายุ 44 ปี ศิลปินนักร้องและดารานักแสดง หลังจากมีอาการวูบหมดสติบนเวทีขณะทำการแสดงที่ร้านคัลเลอร์บาร์ ซอยลาดพร้าว 94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนสุดยื้อเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายสัมฤทธิ์ บอกว่า ทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชายตอนตี 3 ขณะที่ลูกชายกำลังร้องเพลงและเกิดอาการหมดสติวูบล้มกลางเวทีไป ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายไม่เคยบ่นหรือแสดงอาการว่าป่วยเลย เพราะกลัวว่าพ่อจะเป็นห่วง โดยแต่ละครั้งโจจะโทรศัพท์ติดต่อมาหาพ่ออยู่ตลอดเพื่อถามความเป็นอยู่ สารทุกข์สุขดิบ และถามพ่อว่ามีเงินใช้หรือไม่

"ผมคุยกับโจครั้งสุดท้ายก่อนขึ้นแสดงที่ร้านดังกล่าว และมีนัดกับทางครอบครัวไปงานศพคุณป้าในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ผมและครอบครัวไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น สำหรับโจลูกชายของผมนั้นเป็นคนร่าเริง น่ารัก เวลาไปเล่นดนตรีที่ไหนก็มักจะโทรศัพท์มาหาพ่ออยู่เสมอ อีกทั้งเป็นเสาหลักของครอบครัวที่ดีมาก" นายสัมฤทธิ์ กล่าว

ด้าน นางบุษกร ฉิมท้วม ญาติและผู้จัดการและผู้ดูแล เปิดเผยว่า ตนเองยังรู้สึกช็อคและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสนิทกับโจและอยู่กับโจมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองไม่ทราบว่าโจมีโรคประจำตัว เท่าที่ได้คุยกับโจก็ไม่พบสิ่งผิดปกติประกอบกับช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะ ทำให้ตัวของโจพักผ่อนไม่เพียงพอ จนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ยอมรับว่าทางญาติรวมถึงเพื่อนศิลปินในวงการยังทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างกะทันหัน อย่างไรก็ตามทางญาติจะนำร่างของโจ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อที่ศาลาช้าง วัดสายไหม เป็นเวลา 5 วัน และจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันที่ 16 พฤศจิกายน ต่อไป

ขณะที่ พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ รรท.รองแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนายธนัทนั้นที่ระบุในเบื้องต้นว่ามีน้ำตาลในเลือดสูงกว่า 300 มิลลิกรัมนั้นเป็นเพียงการหาสาเหตุชี้นำ แต่สำหรับสาเหตุการเสียชิวตที่แท้จริงเกิดจากกล้ามเนื้อหัวใจตายรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะที่ญาติรอรับศพของนายธนัทมีทางแฟนคลับนำเสื้อกำมะหยี่สีดำ หมวกคาวบอยสีน้ำตาลและแว่นตาสีดำ ซึ่งเป็นชุดที่โจ บอย สเก๊าท์ ใส่ขึ้นแสดงที่ร้านดังกล่าวมาสวมใส่ให้และแต่งหน้าศพเหมือนให้โจ บอย สเก๊าท์ ยังมีชีวิตอยู่

logoline