svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแก๊งยานนาวา ทวงเงินโหดตีหนุ่ม 17 ดับ

07 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขาโจ๋แก๊งยานนาวาสุดโหด ยกพวกทวงเงินพันห้าเด็กเก็บฉากวัย 17 วันลอยกระทง ฉุนกึ๋กได้เงินไม่ครบ คว้าไม้กระหน่ำตีเหยื่อดับคาร้านคาบาเร่โชว์ ตำรวจรวบตัวได้ 4 ราย ยังหลบหนีอีก 3 พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เมื่อเวลา 10.00 น ที่บริเวณเพิงข้างร้านแมมโบ้ คาบาเร่โชว์ เขตยานนาวา กทม.พล.ต ตสมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พร้อมด้วย ผกก.สน.บางโพงพาง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ควบคุมตัวเยาวชน วัย 18 ปี สองราย และเยาวชนอายุ 17 ปีอีกสองราย ที่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุใช้ไม้รุมทำร้ายนายสิทธิชัย มูลราช อายุ 17 ปี อาชีพเด็กเก็บฉาก ร้านแมมโบ้ คาบาเร่โชว์ จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 พ.ย. ในช่วงวันลอยกระทง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ผู้ต้องหารับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุได้ร่วมกับพวก 7 คน ที่เป็นเยาวชนและยังหลบหนีอยู่ ร่วมกันก่อเหตุใช้ไม้รุมทำร้ายนายสิทธิชัย จนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาเอาไว้ได้ 4 คน

โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณลานจอดรถ ร้านแมมโบ้ คาบาเร่โชว์ โดยกลุ่มผู้ต้องหาลงรถจักรยานยนต์ และเดินตรงไปที่เพิงพักที่ผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ เพื่อทวงเงินจากผู้ตาย จำนวน 1,500 บาท โดยครั้งแรกได้มาทวงเงินและได้เงินคืนไปแล้วจำนวน 1,000 บาท และได้เดินทางกลับออกไป จากนั้นจึงได้เข้ามาทวงเงินที่เหลืออยู่อีก จำนวน 500 บาท เพื่อจะเอาเงินไปเที่ยววันลอยกระทง โดยนายรุ่งตะวัน ผู้ต้องหา ได้เดินเข้าไปเพื่อทวงเงิน แต่ผู้ตายไม่มีให้ จึงเกิดปากเสียงกัน จากนั้นได้ใช้ไม้ตีผู้ตาย 7-8 ครั้ง จนผู้ตายหนีไปบริเวณหน้าเวที ในร้านแมมโบ้ คาบาเร่โชว์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พล.ต ต สมพงษ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหากับผู้ต้องหาทั้งหมด ในข้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาอีก 3 คน ที่ยังอยู่ในระหว่างการหลบหนี ได้แก่ นายศิริธรรม สายศิริ ซึ่งพบประวัติเคยต้องคดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นในท้องที่ สน.บางโพงพาง พร้อมกันนี้ยังมีเยาวชนอีก 2 คนร่วมอยู่ด้วย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด สำหรับการเสียชีวิตของผู้ตายผลนิติเวชออกมาแล้ว คือเกิดจากกระดูกคอเคลื่อน ซึ่งตรงกับให้การของผู้ต้องหา

logoline