svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบรุ่นพี่ฆ่ารุ่นน้องได้แล้ว อ้างเต้นขวางทางเข้าห้องน้ำ

27 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล่าสุด พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้สั่งให้ พ.ต.ท.สมาน เชาว์มะเริง สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย ร.ต.อ. วัฒนะ วรรณประดิษฐ์รอง สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ นำชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเร่งหาหลักฐานติดตามกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด 8 รายพบเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี 3 ราย และผู้ต้องหาอายุเกิน 18 ปี 5 ราย ส่วนใหญ่ยังศึกษาอยู่ รร.ดังประจำจังหวัด ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในชุมชนหนองหลอดและโรงแรมดังแห่งหนึ่งโดย ทางจนท.ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

ด้านนาย กิตติศักดิ์บำรุง อายุ20ปีอยู่บ้านเลขที่93ม.5ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เป็น นศ.วิทยาลัยแห่งหนึ่งให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปนั่งดื่มกินกับเพื่อนต่างสถาบัน ระหว่างนั้นเดินไปเข้าห้องน้ำ ใกล้ถึงประตูเห็นผู้ตายกำลังยืนเต้นแล้วชูมือ โบกไปมา ซึ่งเป็นท่ากวนอารมณ์ และยังเต้นขวางทางเดิน ไม่ให้เข้าห้องน้ำ พอหลังจากเข้าห้องน้ำได้เดินมาที่โต๊ะ ของผู้ตาย ที่กำลังนั่งอยู่กับเพื่อนจำนวนหนึ่ง จึงใช้เท้าเตะไปที่เพื่อนผู้ตายที่ไปด้วยกัน หลังจากนั้นเมื่อทุกคนเริ่มแยกย้าย จึงได้ตามออกมา จากนั้นก็มีเรื่องกัน


สาเหตุที่ได้ทำร้ายผู้ตายนั้นไม่ได้เขม่นกันเรื่องผู้หญิง เพียงแต่ไม่พอใจที่ผู้ตายแสดงกิริยาเต้นยั่วยวน และขวางทางเข้าห้องน้ำ ไม่คิดว่าสิ่งที่ทำไปจะทำให้เสียชีวิต จนตำรวจมาควบคุมตัวจึงได้รู้ว่าผู้เสียชีวิตคือเพื่อนร่วมสถาบันเดียวกัน และอยู่ชั้นเดียวกัน แต่คนละห้อง เพราะว่าตนเอง มาจากสายสามัญ ส่วนผู้ตายมาจากสายอาชีวะ แล้วขึ้นมาอยู่ชั้นเดียวกันที่ ชั้นปวส. 2 ก็รู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่ทำลงไปก่อนที่ทางชุดสืบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 8 ราย ส่งให้ ร.ต.อ.อัศวิน พรมนอก รอง สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ

logoline